churlaloo

Moment(um)

on April 12, 2009
ayoko muna ikwento sila heartbreaks kasi ayoko muna. habang alam ko na kapag sinearch mo yung name ko sa net e lalabas ang blog na to. :)) narealize ko na may hindi ako nacount na heartbreak before kay #1, so siya na lang si heartbreak 0. Masyadong mahaba itayp ang heartbreak kaya HB na lang. XDD lately ko lang kasi narealize na HB din pala si HB 0. Ohwell.

Hindi nagreply si HB 0 nung nagtext ako. Siguro busy siya at wala na siyang panahon pansinin si Pikachu. Huhuhuhuhuhu. Nagdrama na naman ako. :))) Anyway, ok lang naman sakin sina HBs pero minsan pag nagmomoment ako, narerealize ko na HB ko talaga sila. Ohwell, at least we’re friends. Ito na naman ako sa drama kong at least we’re friends. Haaay. 

Nagpplurk lang ako as of the moment. At hinihintay ko matapos yung mga diniDL ng aking bethrothed Veoh Web Player. Naaasar ako sa sarili ko kasi kinikilig ako sa Shibatora kahit alam kong hindi dapat. Kasi mali. Pero masarap ang bawal. Kaya go, go, go lang ako sa Kiligfest ko kahit 7 years ang age gap ng leads. XDD

Ang labo ng post na ito at nararamdaman kong wala itong patutunguhan. E pero gusto ko lang dumaldal lalo na at wala akong makausap. Haaaay. Kaya dadaldal na lang ako dito. 

Tinatamad din ako magSTR kasi sigurado sasakit lang ang ulo ko. At magppre-enlist na ako bukas kung kaya naman ayoko muna talaga magSTR. Di ko pa alam PE ko pero bahala na. Basta enjoy na lang muna. :) Sinu-sino kaya mga tao sa MBB? Sana naman masaya. At sana wag super nerds. Yung nakakausap pa naman at nagsasalita ng lenggwahe ko. Parang ang sad nung tone nung pagpopost ko. Hindi yung normal na bakla self ko. Heehee. Siguro dahil pagod ako. Ewan, wala naman akong ginawang strenuous activity pero feeling ko pagod ako. Actually ngayon ay nagmomoment ako at nag-iisip ng mga bitter love hirits at etc. Nakakamiss kasi mga Pisay peeps kasi kahit saan ka lumingon may mga hirits sila e. Ohwell facetowel. Babay Pisay na. Babay lang sa institution pero dun sa mga tao, medyo magkikita pa naman kaya don’t fret na lang ang drama ko. 

Sabi ni Maynee, baka daw paglabas kong MBB after four years mukha na akong PCR. :PP 

Naaasar ako sa commercial nung Ajinomoto. Umami your face. Asar talaga.

Ang nonsense at walang patutunguhan ng post na ‘to kaya mabuti pa at itigil ko na ang kahibangan na ‘to. Tsaka na ulit ako magmomoment. :))

Leave a Reply

