churlaloo

i miss my precious sleep

on February 19, 2009
nako ha. minsan talaga gusto ko na sumabog. super daming requirements. as in beyond my capability na. joke. hindi. kaya naman pero opportunity cost ng pagtapos ng lahat ng requirements ay ang precious sleep ko. ohwell. haaaaaaaay.

reporting na sa str bukas kasu etong si baj, nagpplurk na naman. haaaaay. nakuha nga namin yung lappy, wala pa din str. haaaaay.

yun lang naman. medyo frustrated ako kasi kelangan tumaas grade ko sa str tas nagpplurk na lang siya. ako ng super bumaba na karma e pero hinahayaan ko na lang kesa bumagsak ako. grabe, sobrang hinayang ako kanina kasi di ako nakapagsubmit ng math hw. wala kasi akong math hw dahil nanood ako ng hana yori dango korean version at sa sobrang puyat ay hindi ako nagising ng maaga. haaaay. sige, aral na ako. XC


Leave a Reply

