churlaloo

shinee

on January 23, 2009
naiinlab na ata ako sa shinee. shocks. dahil medyo hiatus ang big bang at halos memoryado ko na yung gusto kong kanta sa kanila, ewan. medyo other fandoms muna inaasikaso ko. tulad nitong growing shinee fandom. as in speed of light ang pag-grow ng shinee sa puso ko. naiinlab na nga ata ako kay taemin e. tsaka kay minho. kay key. kay jong hyun. minsan pati kay onew. ang galing kasi nila. ang hirap nung dance steps pero kering-keri lang nila. :x :x shinee :x :x

may contest kami ni kelab. kung sino una makakasayaw nung chorus nung love like oxygen. grabe, super hirap. pero kung dun pa lang nahihirapan na ako, paano pa yung replay? dream dance ko ata yun. nung pinanood ko yung dance version nung mv, grabe, sobrang smooth nila magsayaw. lalo na si taemin. full of energy. kung sa dancing skills lang, pumapangalawa naman si minho kay taemin sa palagay ko. sa singing skills, medyo jinujudge ko pa pero gusto ko si key at onew. magaling si jong hyun kasu naturnoff talaga ako dun sa love like oxygen first verse niya. HAHAHAHAHAHAHAHA. 

anyway, naadik din ako sa dbsk this week pero medyo lang. kay max changmin lang actually. heehee. :)

super busy this week. di ko pa nga nagagawa cs eh ngayon na due yun. inuna ko pa yung shinee. halaaa. lagot sa groupmates. yung physics toy napagana namin kasu wala na si maam. minus 5% na yun ng grade. kung hindi lang maaga umuwi si maam. haaaaay. tapos buti na lang sina baj at maynee yung nagpaprint ng tarp. haaaaay. super lagkit ko nga today e. nanlilimahid. nung pinisil ni jombo yung pisngi ko, tinanong niya ako baket ang mantika ko ngayon. hahahahahahaha. :))

sige makikinig pa ako ng shinee. i’m on the SHINee world!

Leave a Reply

