churlaloo

TOAFK

on January 6, 2009

Perhaps we all give the best of our hearts uncritically – to those who hardly think about us in return.

T. H. White [The Once and Future King]

pweh, hindi ako emo at hindi din ako broken-hearted. in the first place, walang rason kung baket pinost ko yan. kung may rason man, isa lang yun. at eto yun. WALA LANG. hahahahahahaha! :)) nung 2nd quarter ko pa natapos basahin yung the once and future king kaya ewan ko ba kung baket ngayon ko lang pinost yan. nakita ko kasi siya sa fone ko. sinave ko kasi yung message na yan. gm nga ni ichiro yan dati e pero bago pa niya i-gm, alam ko na yung quote na yan. nung nabasa ko yan, nasabi ko sa sarili ko, super applicable at super tama siya. wala naman akong firsthand experience na magpapatunay dyan dahil bata pa ako (hahahaha!) at studies first ang motto ko tulad ni ervin. pero alam kong tama siya. sa kakanood ko ng dramas, alam na alam ko na ata lahat ng mangyayari at lahat ng pwedeng mangyari sa mga drama. nakasaksi na ako ng katakut-takot na labstori at pati sailormoon live action ay pinatulan ko na. hahahahahaha! siguro may say ako na totoo yan sa mga crush-crush ko lang. sa mga happy crush pero yung sa labidubi wala. heehee. tulad na lang ke tungaw. hanggang titig at pasyal na lang ako sa front lob. heehee. :) para naman sa isa pang tungaw na kapatid pa ng isang 07 na gwapo rin, wala lang, magsama sila nung babaeng nang-aagaw sakin kay toti. so anlabo na ng post ko. medyo di kasi ako kumportable itackle ang issue na ito dahil hindi ko alam anu sasabihin ko. tsaka na lang yung muni-muni tungkol sa quote na ito. XD

papasok na ako bukas. shaks, ayoko pa bumalik ng school. dahil kasabay ng pagkikita-kita namin ulet ng mga mahal kong kaklase ay ang mga surprise quizzes at katakut-takot na requirements. heehee. :)

gusto ko mag-emo. hahahahahaha. paanu ba yun? nainspire kasi ako sa works ni kuya ryan. ang galing-galing niya magsulat. wooohoooo! ang saya siguro kung kapag malungkot ako nakakagawa din ako ng piece of literature. lumawak din yung vocab ko sa pagbabasa ng blog niya. sana tulad din niya ako na proness sa english at tagalog. hanggang tagalog lang kaya ng ilong ko. pag english kasi dumadanak ang dugo galing sa ilong ko. hahahahahaha! infairness nung depressed ako dati nakagawa ako ng magandang tula. 1.00 nga kay sir jogon yun e. pero lagi namang uno ako dun. nyaks, ang yabang! hahahahaha! :DDD hahanapin ko nga yung tula na yun. alam ko nandito lang yun somewhere. yung dula lang naman sa pinoy yung binaboy ay kinaram ko e. asar kasi. di pa original yung concept. errr. gusto ko na tuloy maging writer! kahit tagalog lang lahat! :)

anlabo. sabi ko sa post na ito plano ko magdrama pero nauwi lang sa pagyayabang ko na uno ako kay sir jogon straight walang mintis. wala din akong sinubmit na hindi uno. wahahahahaha! ang yabang ko na talaga. :D

mag-aayos na ako ng gamit. bbye na nga. :)

Leave a Reply

