churlaloo

wishlist

on December 1, 2008

medyo matagal na akong tinag ni chesca. pero ngayon lang ako sinipag na gumawa ng wishlist. :)

gusto ko ng:
  • spiky bag sa clipper. black siya. kasu mahal.
  • cap ng crew sa five cows. ankyut-kyut nun!
  • makapunta sa new zealand para makasakay sa Holstein cattle. super pangarap ko yan. heehee. :)
  • dvd ng mga dramang gusto kong panoorin. :)
  • bagong USB na mas malaki sa 1GB yung memory. astig yung USB ni prissy. 240GB. wahaaaaaw. ambilis mapuno ng 1GB na USB. tsaka nawawala na yung takip nung akin. actually, nawawala na ata usb ko. hindi ko mahanap e.
  • PUMASA SA MATH. SIR PETRI, DINGGIN MO ANG AKING HILING!
  • ma-DL at mahigh honors!
  • bagong chucks. :) o kahit anu pa mang sneakers dyan. :)
  • statement shirts o kaya yung shirts na may design ni baj at ni jepwree.
  • anything na may konek sa big bang. :x
  • subbed na drama ni takaC. laging walang subs drama niya.
  • ahm, anu pa ba. maraming-maraming colored medyas. at shoelaces!
  • paper machine. hindi yung gumagawa ng papel. gusto ko yung gumagawa ng paper. yung tipong isusulat mo na lang yung topic ng essay mo tas bahala na siya magexpound. :)
  • librooooo. hindi na ako nakakapagbasa.
  • alarm clock. ‘Yung pwede po akong saktan kapag ayaw kong bumangon, ‘yung ganon lang naman. lagi kasi nalulungkot si cephyr kasi anhirap ko daw gisingin. :p
  • kasipagan para maglotion. lagi ako tinatamad maglotion. nanlalagkit kasi ako. ang gusto ko lang kasing lotion ay yung vaseline na blue. yung pang-gabi tas super light niya. di siya malagkit at anu pa man.
  • bumalik yung dating kaputian ko. lalo na at nangitim ako dahil sa fair.
  • shopping spree. :)
  • shopping spree panregalo sa mga labs ko sa buhay. :)
  • mawala lahat ng allergies sa mukha ko.
  • tsokolate. :) milky way, mars o kahit anu pa man. :D kahit chocnut. :)
  • baloooooooooot! :D 
  • business. :D o kaya trabaho. para may sarili akong money at mabilhan ko ng grapes ang nanay kong naglalaway sa grapes. :) tsaka ng thomas and friends si karl. :p
  • at higit sa lahat, BLUEBERRY CHEESECAKE! :)
nyak. ang bangag ko naaaa. :) anlabo ng mga nasa wishlist ko. ;)


Leave a Reply

