churlaloo

motor + commutator + nestea

on November 1, 2008
okay. so last week was my oh-so-no-blogpost week. e kasi naman super busy talaga. nung sunday, nagdlsucet ako. tas as in super irregular ng tulog ko that time. tapos pinauwi sakin ni quilab yung motor kasi hindi daw nila mapagana ng tatay niya. so inuwi ko naman. at inayawan ko na lang. hindi ko na din napagana. tapos nung monday, hindi namin nasubmit. kasi pag sa tues daw, 8/10 tas sa wednesday 6/10. so tsaka na lang tutal hindi pa gumagana. and then, nagCARE assembly nung monday. di naman ako nagparticipate masyado. chinika ko lang si sir mardan. miss ko na siya eh!

Leave a Reply

