churlaloo

karma

on October 24, 2008
super naguiguilty talaga ako. hindi ko nagawa yung write-up ni jer. pero yung kay zaldy nagawa ko. super feeling ko tuloy nagtampo na si jer, hindi lang niya sinasabi. masyado kasing mabait yung soulmate ko na yun e. sabi nga niya ok lang na late yung kanya. di ko naman keri yun kasi kasalanan ko naman na wala pa siyang write-up tapos ako pa yung makakaperfect score.

nag-usap kami nina viel at verna kanina. ohwell, basta. sana magbago na siya. sawang-sawa na din ako sa ganung ugali niya e. hindi naman kasi por que siya ay siya, pwede na palagpasin lahat ng ginagawa niyang nakakasakit na. kaya siguro nagkakaganun si doorbell dahil sa ugali niya. masyado na siyang nagiging spoiled brat.

ambilis maubos ng 50pesos na pinaload ko kay sir jun. wala pa 1week naubos na. text kasi ng text. tsk tsk tsk. haaay buhay nga naman. medyo madalas kami nagbonding ni mike ngayon. nakakatuwa naman. tuwang-tuwa siya sa adipose tissues ko. :)))

medyo tampo ata doorbell kanina dahil sa astro. peor ok na lang din naman.

may clash sa mga kaibigan ni baj. wawa naman siya. torn between her friends.

nagsulat kami ng “i will not eat and drink inside the str lab” for baj kanina.

naglab sa str at naglab sa bio.

kinausap ako ni mj tungkol sa pitkin! natuwa naman ako kasi di naman kami ganun kaclose. moved sa tues yung interview so makakapaghanda pa ako.

la salle test na sa sunday. di pa ako nakakapag-aral. :))

magsusubmit pa ako ng super kaduper final proposal. :D

gagawin ko muna yung super kaduper final proposal kaya bbye na. plurk lang ng plurk para di na ulet bumaba karma.


Leave a Reply

