churlaloo

gerber

on October 21, 2008
yung last post ko like nung saturday pa. e like tuesday, este wednesday na ngayon at wala pa akong hw na nagagawa. medyo natulog kasi ako at nasobrahan yung tulog ko so di pa ako antok ngayon. pero nagbblog pa din ako. may write up pa, english discussion, str super kaduper final proposal at kung anu-ano pang bagay na kinakailangang gawin.

kagabi/kaninang madaling araw, pinanood ko na yung she and her cat tsaka yung voices of a distant star ova. ang sad talaga nung voices. haaay. tapos napapanood na din ako nung attention please kasi nanonood si amag. walang hiya siya, sabi niya ayaw niya kay ryo-chan tapos ngayon pinanonood na din niya yung attention please dahil kay ryo. hay naku. pero ohwell. napanood na din pala namin ni baj nung monday yung tanpatsu ni matsujun. yung latest. ang haba ng title at hindi ko memorized. basta yung myu no anyo papa ageru. bastaaaa. di ko na keri yung title.

biniwiset din ako ng ibang nilalang kagabi kaya naman nagusap kami nang bonggang bongga kagabi. nakitext pa ako kasi depleted na ang load ko.

kanina naman, nood kami ni amag ulet ng attention please. di na ako nakakanood ng sakurano. kelangan ko na humabol sa crunchyroll. di ko pa din napapanood yung mga sinasabi kong papanoorin ko kasi super busy.

super nadelay na din yung str namin. wala ng nasunod sa plano. haaaay. tapos grabe, nagbuhat kami kanina ni baj nung makeshift hood. sobrang bigat niya. buti tinulungan kami ni quintin at paolo. super tenkyu talaga sa kanila. dapat kasi yung nasa astb 3rd floor yung lilinisin namin at ibababa. nagpatulong pa nga ako kay verge at dr para ibaba yung hood sa patungan niyang napakataas kasi ang bigat niya. kasu narealize namin ni baj na hindi namin madadala yun from 3rd floor to dorm. so NEVER MIND na lang. :)) plan b na lang.

a basta. ang stressful ng week na ‘to. nagsscriptwriting pa kami para sa cui bono. ako namang si gaga ay sumali pa sa scriptwriting committee. may astro pa. shooting star talaga. may mga emo pa. grrr. so ayun. tsaka na yung ibang kwento. magbabasa pa ako ng don quixote.

ja ne!

maglab na kami sa bio. gusto ko gerber yung amin. :))


Leave a Reply

