churlaloo

gipit

on October 18, 2008
bongga ako ngayon. good student mode ako ngayon. bumili ako ng les miserables. BONGGALORE! =))) tapos hindi nga ako pumunta sa sampa reunion kasi magpapatutor ako sa lsc. after waiting for 1.5 hours, nalorla naman ang beauty ko. wala daw available na tutor. so kamusta naman ang paghihintay ko. so pumunta na akong the block para imeet sila dadi. tapos namili ako sa national at nagkandawala-wala sa sm dahil nga naman trinoma ang memorized ko. =)))

anyhoo, may handaan sa kapitbahay. so busog na busog ako ngayon kasi kagagaling ko lang dun. yesness.

naku, ito ang issue. may gusto akong bilhin na shirt sa trinoma. anyhoo, di yun yung problema, although gustong-gusto ko siya bilhin. 100 lang ang isa kasu sa dami nung gusto kong bilhin, mapapagastos ako. tsaka la ako pera kasi sembreak. anyway, malapit na ang birthday ni karl. less than a month na lang. e ang mahal ng thomas and friends. yun kasi gusto niya. tapos yung para pa sa birthday ni baj na pinagiipunan ko. tas yung gift ko kay jeffrey na matagal ko ng naisip ay di ko pa din napagiipunan. request kasi niya dati, yung kikomachine komix. ok lang yun. eh ang naisip kong iregalo sakanya eh yung bagong album ni yui. adik na adik kais yun kay yui. i mean hindi yung tulad nung binigay ko sa kanya nung minsan. hindi basta-bastang dinownload at binurn ko. as in bibili ako. magpapaship ako blahblahblah. feeling ko bawal yung credit card ko so kokontsabahin ko pa si ate kris.

sige, magpplurk pa ako at magbabasa. babayoohoooo!


Leave a Reply

