churlaloo

cramming time!

on October 17, 2008
halaaaaaaa. i’m on cramming mode. e kasi naman kakagising ko laaaaaang. e like, mag12 na kaya. eh andami ko pang kailangan gawin. econ, aral ng math at kung anu-anong chever. like bukas na due yung econ tapos wala pa akong nasisimulan. eh hindi naman ako makakagawa bukas kasi magtututor na ako. waaaaaaaaa. tapos yung math, tutor na nga bukas, so kelangan ko na mag-isip ng mga itatanong ko. tapos tapos, waaaaaaaaaaa. hindi ko na maalala anu pa kelangan kong gawin. syempre kasama na sa listahan yun ang manood. e paano pa ako makakatapos kung puro nood lang ng isip ko? di ko naman macontrol sarili ko na hindi manood. hehehehehe. kasi sembreak. AYUN! str pa pala namiiiiiiin! halaaaaaa. di pa ako nakakapagbasa tungkol sa somatic embryogenesis tapos hindi ko pa nagagawa yung super kaduper final proposal. lagot na ako kay kk. anyhoo, at least nasend na namin yung letter.

sigesige, good student mode muna akooo. :))

walang sense talaga ang alarm kung yung mismong katawan mo ayaw gumising. xp


Leave a Reply

