churlaloo

kabutipower

on October 15, 2008
yung ipopost ko ngayon, dapat kagabi ko pa ipopost. kasu, naasar si mami kasi di makatulog si derek kasi gising pa ako. so pinatulog na din niya ako. hahahahaha. :))

dahil nga nahyper ako dahil sa upcat the movie, super nagsearch ako sa net. tas nakita ko yung isang multiply. tas may mga pictures nung production. e tapos siya pala yung isa sa mga lead. tas may nagcomment sa isang pic na ang panget daw niya dun. e nung tinignan ko yung pic, si super gwapong felix roco lang naman yung panget yung mukha sa pic na yun. so tinignan ko kung yun ba yung multiply niya. at uunga, yun nga ang multiply niya. bwahahahahahaha. =)))) so super im ko naman si baj tungkol sa aking discovery. tas super tinignan na namin yung mga albums niya. hindi maintained yung multiply niya. pero ang maganda dun, for everyone yung pics. so super inisa-isa na namin ni baj. tas nalaman namin na nagsosmoke sila. pati si dominic. parang nadown naman kami ni baj kasi ang good boy ng image nila sa tv tas mga rok on lang pala sila. =)) tas yung long hair days nila, super trasher ang hitsura na ok naman. bwahahahahahaha. :)))) pero hindi yan yung catch. e kasi malay ko bang nakasign in pa ako sa multiply. TAE. napansin ko na lang na nakasign in pala ako as churlaloo. tae talaga. nagsign out agad ako. super pinagtawanan naman ako ni baj. sabi ni baj, ma-aapreciate naman daw niya yun. may fan. bwahahahahahaha. :)) ang kyut ng url niya. hehehehehe. =)) anyway, yun lang namaaaaaan. :P

pero keri lang din. tas nalaman ko na may multiply pala si maynard. tas nakatulog na si dadi so bukas ko pa mapapafax yung letter. anyhoos, nanonood ako kanina ng liar game tsaka ng akihabara@deep. kasu super bagal ng connection ngayon so parang halos hindi umuusad yung pinapanood ko. tas biglang super umulan. hanggang ngayon umuulan pa din. ang chaka. may bagyo ba? ang lakas e. well, kahit naman walang bagyo ang lakas ng ulan e. so baket pa ako nagtatanong. napost ko na din yung emphysema part 1. 4 parts pa man din yun. kasu nga di na ako makanood at makapagpost ng video at makadownload sa torrent kasi anlakas ng ulan. haaaaay.

sige, aaral pa ako ng math tsaka tuturuan ko pa si lianne at derek. :)

Leave a Reply

