churlaloo

clue

on October 15, 2008
nung nagpunta ang callus kids sa trinoma nung tuesday, pumunta kaming toys r us. tapos nakita namin yung board game na clue. na super pinuri ni baj. na ang ganda-ganda daw sooooper kaduper. 1200 pesos siya. i knooooow, ang mahal niya. pero mas mahal yung cash flow (di ako sure kung yun pangalan. bastaaaa). like 15, 000 yung board game na yun. like, it’s just a board game tapos ganun na siya kamahal. @-)

tapos super adik pala si baj sa clue na nagdownload at gumawa sila ni sissy ng sariling pieces. so dun ko naisip na yun na lang iregalo kay baj sa kanyang bonggang happy 16th birthday sa feb 9. yeah, medyo mahaba pa ang preparation time ko. so meron akong operation ipon-pera-para-sa-bday-ni baj. YEAH. so kung mag-iipon ako ng at least 100 a week, makakaabot ako. so ayun, magsisimula na ako magipon para sa bday gift ko ke baj. :))


Leave a Reply

