churlaloo

naiinis ako. grr.

on October 14, 2008
kasi kanina, habang naglalakad ang callus kids (maynard, baj at ako) sa trinoma, may nakita kaming couple. matangkad yung guy tapos maliit yung girl. tas nakapulupot yung babae sa arm ng lalake. una kong napansin yung guy. tinitigan ko talaga. tas susunod kong tinignan yung babae. tas tinititigan talaga naming tatlo yung couple habang naglalakad. sila din naman, tinignan kami habang naglalakad sila at parang sinasabi ng kanilang mga mukha na “parang kilala ko ‘tong mga batang ‘to ah”.

pagkalagpas namin sa isa’t isa.

MAYNARD: di ba alumni yun?
DIANNE: oo, at huhuhuhuhuhu. *ngumangawa* oo, crush ko yung guy na yun e. 07 yuuuuun. huhuhuhuhuhuhu. *ngawa* tapos yung kasama niya 08. grr. asar pa naman ako sa babaeng yun!
BAJ: uunga, 07 yung guy!
MAYNARD: so naginterbatch relationship sila?
DIANNE: oo! huhuhuhuhuhu. BAKET? baket? ayoko pa naman dun sa girl na yun.
BAJ: sigurado ka ba na 08 yun?
DIANNE: oo naman! friend yun ni **** eh.

naku, kulang na lang umiyak na talaga ako. ayoko dun sa girl na yun e. as in ayoko sa kanya. wala naman siyang ginawa saking masama pero basta ayoko sa kanya. ayaw siguro ng vumero-nasal organ ko sa kanya. *nerd ka dianne* (oo, alam ko. xp) nakakaasar talaga. crush ko pa naman yung guy tas sila lang nung nakakaasar na gurl na yun.

ohwell, facetowel. that’s life. =))

7:30 pa lang nasa pisay na ako kanina. tas natulog lang ako sa dorm. pagkagising ko, 9:30 na. so lumayas na ako ng dorm dala-dala yung str nila timmy. tapos nagshoot kami nung econ casework ni timmy. di ko pa alm kung gagawa ako. ang hirap e. :(( tas la pa si baj so hinintay pa namin siya. naunang magpresent sina mae kasi una silang nakumpleto. :)) nagchikahan pa muna kami nang biglang dumating si baj. chika lang ulet kasi antagal nila mae. nung kami na nagpresent, nalaman namin na mababago pa yung final proposal kuno namin. =)) ok lang. ang gulo namin. =)) ang kulit din ni sir kawashima. masyado na ata siyang nabibingi sa akin. =)) tas naglunch kami sa trinoma. tas nagwindow shopping ang callus kids. tas umuwi akong opis nila dadi. tas natulog lang ako.

super fun nung araw na ito kasu medyo tinatamad na ako magkwento. :)) gagawa pa ako ng aming super duper final proposal. *sana FINAL na talaga to.*

babay. :p


Leave a Reply

