churlaloo

on October 14, 2008
sabi ni kawashima, ililibre niya kami ni baj kapag pumasa kaming math ngayong quarter. naku, kelangan ko na talaga pumasa lalo na’t downward sloping ang aking math grades.

survey lang. matagal ko na ginawa kasu ngayun ko lang naisip ipost. XD

1. Adviser: Sir Kawashima. joke, Mr. Kawashima pala dapat. di ba baj?? :))

2. Current Seatmate: iba-iba eh! walang permanent seating arrangement ang electron. kung saan trips o kung anung seat yung natira, dun na!

3. Current Seatmate if Arranged: halaaaa! mahirap ito kasi super paiba-iba ng arrangement. kasi pag iba yung room, iba na arrangement. O.o

Pag Bio sa ASTB 203: sa left si jut or si oj. sa right si jer or si algo.o minsan si neil, baj, timmy at cel katabi ko. bwahahahahaha. sabi sayu malabo kami eh. xp

Pag Bio sa 113: pwedeng si celina yap, maynard, jer, baj o quilab. kung sinu-sino katabi ko eh. :)) depende kung sinu nauna sa table.

Pag Bio sa ASTB 201: si baj or timmy or cel. :)

Pag Bio sa AVR: si baj sa left. katabi ni baj si demm. :))

Chem: si baj sa left at si darrwin dearest sa right. :)) nasa super front table kung saan pwede namin masalo lahat ng laway (tsaka sana knowledge) ni sir de ocampo. xp

Physics: timmy, cel, dianne, jer ang position namin. :D

Pinoy: sa harap ko ay blank seat na ino-occupy ng kung sinu-sino. sa left ay si darrwin. at sa right ay si beloved wall. :))

English (dating-dati): quilab

English (dati): cel

English latest: manzo sa left, mae sor sa right

*hinuhuli ko yung humanities na subject kasi dun talaga may conflict sa seatmates. xp*

Math: si jut sa left at si baj sa right. ito hindi talaga nagbabago. :))

ComSci: may seating arrangement ba dun??? O.o

STR: eh di yung str groupmates ko. si baj katabi ko tas katabi ni baj si maynard.

Health: uhm, walang permanenteng seating arrangement. minsan si neon sa right tas si torres sa left. minsan si timmy sa right minsan sa left. minsan si baj sa harap. minsan, EWAN. OKAY, MALABO KAMI. :))

Econ sa Art Room: si quilab sa left. si jer sa harap. at si beloved wall sa right. :))

Econ sa 1st year room: neon or jut sa left. baj sa harap. timmy sa left.

Econ sa 2nd year room 317: si jut sa right. si timmy sa left. si baj sa harap.

4. At Your Back: Paibaiba din O_O mas lalong paiba-iba.

5. At Your Back if Arranged:

Pag Bio sa ASTB 203: si darrwin ata.

Pag Bio sa 113: sila belsha ata.

Pag Bio sa ASTB 201: ewan.hexagon yun e.di ko gets yung concept ng likod. :))

Pag Bio sa AVR: si ange, manzo at michiko.

Chem: MADAMI. si ces at quilab yung sakto sa likod ko.

Physics: sina belsha, mae at prissy. at darrwin.

Pinoy: si tinnie.

English (dating-dati): cel

English (dati): prissy

English latest: baj

Math: si ar-jay

ComSci: may seating arrangement ba dun??? O.o

STR: dati si ar-jay. ngayon, group 10. si cyd, ces at quilab.

Health:kundi si neil, si pao or si cel.

Econ sa Art Room: si girlfriend of the year, maynard galingana.

Econ sa 1st year room: si neil ata. or si cel. or si pao.

Econ sa 2nd year room 317: yung tatlo din ang pagpipilian.

6. At your front: iba-iba nga eh.O.o ankulet mo din noh.
7. At your front if arranged:

Pag Bio sa ASTB 203: si maam cheng

Pag Bio sa 113: sila timmy, neon jut.

Pag Bio sa ASTB 201: si maam cheng

Pag Bio sa AVR: si maynard at quilab.

Chem: si sir de ocampo. xp

Physics: maynard, baj at quilab.

Pinoy: sa harap ko ay blank seat na ino-occupy ng kung sinu-sino.

English (dating-dati): arias

English (dati): arias

English latest: si tinnie.

Math: si JEJO.

ComSci: may seating arrangement ba dun??? O.o

STR: group 8 na. si michiko, demm at ange. dati sila timmy, neon at jut eh.

Health: MALAY KO. PAIBA-IBA TALAGA. PRAMIS.

Econ sa Art Room: nabanggit ko na ito e.

Econ sa 1st year room: nabanggit ko n din.

Econ sa 2nd year room 317: malay ko ba na may separate na tanong for tao sa harap. :((

8. Best Friend: si tabajeng

9. Worst Enemy: Ewan O_O

10. Class No. 33: Wala

11. Girlfriend/Boyfriend: si girlfriend of the month na naging girlfriend of the year. si maynard.

12. Name 10 classmates mostly written in the discipline folder:attendance? aba, malay ko kay demm. pero ang alam ko never naman nagsulat si demm sa folder eh. NAPAKABUTING MONITOR NI DEMM EH.:)) ambait-bait.

13. Favorite Teacher: di ko alam. :|

14. The “Gloria Macapagal Arroyo” of the class. (not pres.): sinu ba? bukod ke timmy, leader-leaderan lang. :))

15. President: timmy

16. Vice Pres: ange

17. Secretary: si buttermilk cake. ang aking soulmate na si jer. na ako naman nag-aayos ng math hw.

18. Treasurer: cyd

Auditor: AKO! actually, di ko nasulat yan sa acet. nakalimutan ko na auditor ako. :))

PRO: jutah

19. Smartest Overall: neon?

20. Smartest Boy: neon?

21. Smartest Girl: ahem, si timmy ba o si cel?

22. Dumbest Overall: Ako na ba yun? :)))

23. Smelly: malay ko.

24. Noisiest: Lahat naman maingay eh O_O

25. Very Quiet: ces!

26. Name all four-eye people in class: si quiloves minsan, si girlfriend, algo, demm, si jer paminsan-minsan. si cel napakadalang. si odyita. si pao ata pero minsan lang. si jut minsan nagsusuot ng glasses. feeling. walang girl na nag-glasses kasi nagcontax na si baj eh.

27. Crush-era ng Bayan: di ko gets.

28. Crush-ero ng Bayan: di ko gets yung tanong.

29. Love Team ng Class: ay-ay-ay. sinu kaya?

30. Most Vain: vain ang buong electron! :))


Leave a Reply

