churlaloo

torrent

on October 12, 2008
sana matapos na itong dinodownload ko na ito. yung special ni mizushima hiro. kanojo to no tadashii asobikata. hahahahahaha. :)) nung august ko pa sinimulan idownload pero hanggang ngayon di pa din tapos. mabagal kasi connection sa bahay kahit dsl na kami. ohwell. kay baj ko na lang pinadownload yung special ni jun matsumoto. e kasi nagdodownload na ng albums (actually buong discography) yung torrent dito sa bahay. so baka di na kayanin if ever. 1GB yung buong discog ng apo hiking society eh. goodluck na lang sa akin.

asar kasi akala ni dadi naiwan lang na nakasaksak yung avr. so pinatay niya. e sakto dinodownload ko yung 2nd concert album ng big bang na matatapos na. wala. nawala na parang bula. uulit na lang ako mamaya or whenever. dami pa idodownload e. di ko mamaximize yung torrent ability kasi ambagal. dami pa namaaaan. waaaakwaakwak. :|


Leave a Reply

