churlaloo

big bang. :x:x:x

on October 11, 2008
so kanina nag-gateway kami para icelebrate ang birthday ni lianne. kumain kami sa gloria maris ng shabu-shabu. :) bday din ni ka baby so pagdating ng bahay, nakikain pa kami. xp tapos tapos pinagawa din namin yung pc kanina habang hinihintay matapos yung review ni lianne. nakalimutan kong bumili ng gift wrapper para naman magkawrapper na yung table ko sa dorm. tinanggal ko kasi ang chaka. :))

nasabi ko na nga na download spree ako ngayon. 2 concert albums, 2 albums, 3 singles at isang mini-album na laaaaaang. joke, andami pa pala nun. dinodownload ko na din yung request ni mami na apo, the corrs at james ingram. super sasagarin ko na ang downloading powers ng torrent. e kasi naman, alangan na hindi ko itorrent e 1GB yung buong discography ng apo. hohohoho. goodluck na lang sa akin. bwahahahahahaha. :))

super nanood lang ako ng mv ng big bang kagabi habang nagsstr. at last, may species na kami. yipee! :)) naaadik na ako sa big bang. gusto ko din kasi yung mga kanta at mv nila kahit di ko naiintindihan. tsaka syempre, gusto ko sila. BWAHAHAHAHAHA. :)) kahit di ganun kagwapo si dae sung, super ganda naman ng boses niya so super ariba na din. xp

pag tapos na big bang, ibang artists naman. sige, bbye. :)) kinikilala ko pa ang F.T. Island. hehehehe. :)) may kyut din. xp


Leave a Reply

