churlaloo

super fast update. XD

on September 22, 2008
ayan, lumipat na naman ako ng url. wala lang. super idol ko talaga yung quote na yun ni jer eh. higit pa dun sa get over the bridge ni je at dun sa tinastas ko. so fast update lang.

FRIDAY
putek. wala na ata akong nagawang matinu. xc physics lt. waaaaaaa. xccc ampanget ng creative-kuno marching ng charlie 2.

SATURDAY
ICC! weehoo! :D ang fun although super short. pati time to MOA ang ikli. super bonding with adelfa people. actually muon. basta sila arn, camcum, munar, karen, clang, je at chesca. :)) nagtrinoma kami ni jeffrey tas basta. iedit ko na lang itong post na ito kasi papatayin na ako ni neon pag di ko pa din nagawa yung pinoy namin. tapos trinoma with family tapos apo concert. na-lbm pa ako. kadurdur talaga.

EDIT: kumain kami sa tokyo tokyo sa moa nung saturday. tapos kadurdur talaga. andumi nung tokyo tokyo dun. pero putting that aside, ang cool kasi nagpapatugtog sila ng japanese songs mostly arashi. :)) nakatulog lang kami ni jeffrey sa bus papauwi. tapos sa trinoma naman, kinuwento ko ang lugar na ayaw ko puntahan sa landamark. pati yung lugar na kinaaasiwaan ni moony. :))

SUNDAY
super busy. bday ni tito genio. grabe, wala akong nagawang productive nung week. xc di din ako nakanood ng anything.

MONDAY
heto nagbblog. sinumpa ata ako ng calculus. baka bumagsak na naman ako sa math. xccccc bonding with migolet at properly acquainted na kami ni wapi. XD

iedit ko na lang kasi dami ko pa gagawin. XD
EDIT: tulog na naman si baj. di pa nga niya ata binabasa yung physics report eh. naku, nagbasa na kaya yun ng once and future king? e yung str namin di man lang tumutulong. nakakaasar na minsan. xcccc o naiinggit lang ako sa kanya kasi ang carefree niya? eh pero anu namna kung carefree kung nahihirapan naman yung gropmates mo? mas gusto ko na mastress. WALA PA NGA KAMING SPECIES SA STR TAPOS NATUTULOG LANG SIYA. inaamin ko, nakatulog ako pero heto ako ngayon, gising na gising.

ang hirap ng pinoy. xccccc nagcacram na kami nina neon. lalo pa’t kaming 2 lang ang gumagawa at nag-iisip. xcccc

p6 reporting pa bukas. anu ba naman yan. nakakaasar na. ayoko na. EMO. joke. :))

natapos ko na din iDL ang albums and singles ni yui nung sunday. napuyat ako dahil dun. tapos naburn ko na din kanina so mabibigay lko na kay jepwey. XD sigurado matutuwa yun.tuwang-tuwa nga siya sa nodame e. :))

Leave a Reply

