churlaloo

machiavelli

on September 18, 2008

grabe. long test na namin sa physics bukas (joke, mamaya pala) at heto ako nagbblog pa. bibilisan ko na lang kasi may hw pa ako para makatulog na. di ko pa alam kung saan ako matutulog kasi natulog si karen sa kama ko at medyo occupied na ni cephyr yung kama niya. sabi ko tabi kami. so kanina:

math. WALA AKONG NAINTINDIHAN BUKOD SA TATANGA-TANGA TALAGA AKO SA MATH. physics. nakakabano talaga ang physics. di maarok ng aking isipan ang mga konsepto ng kumbensyonal na daloy ng elektrisidad. bwiset. econ quickie. naku, baka from 2.25 bumaba pa ako ng econ. di ako nagrerecite at pulpol (term na napulot ko mula sa pagababasa ng blog ni torres) ang mga quickie at lalo na yung long test ko. pinoy. ang loser ng tribo ko. health. kadurdur yung mga picture. talo kami sa softball sa graviton.

napupuyat ako ngayon kasi napagdesisyunan kong basahin yung blog ni torres. natuwa naman ako. nakakaaliw e. nagdrama ako kanina kay jer at rej. ok na naman ako ngayon. pero nakakabanas talaga kasi kung kailan ako malungkot tsaka naman pumatak ang ulan. panira eh. mapipilitan ka tuloy umiyak. at nangako na ako kay mentos at regina kaya magbabagong buhay na ako. pati kay maynard na hindi ko na siya aalilain, tatarayan at tutulong na ako sa str.

grabe si baj natutulog na kanina pa. kakainggit. :/

shoot. yung palanca pa pala ni haha. ohwell facetowel, gagawa pa ako ng eng take home quiz kaya chupee ka muna. lalayas na ako. kung wala kang magawa, sige magbasa ka lang ng previous posts ko. paalam na.


2 responses to “machiavelli

  1. Raid says:

    Thanks so much for the link to my blog! Do come by and comment sometimes! :D

  2. dianne says:

    your blog is so cool so i really enjoy reading it. i also use it for reference regarding merchandise. thanks! :D

Leave a Reply

