churlaloo

latest. :D

on September 17, 2008

weh. nadededz na yung multiply account ko. la ako pics na mapopost kasi la ako camera. wala din akong blog entries kasi nga dito ako nagbblog. hehehehe. :)) di ako nakagawa ng entries for the past two days kasi busy ako. busy akong matulog at kumanta ng nursery rhymes at manood ng lovely complex. grabe, natapos na nila chesca yung lovely complex. start and end lang napanood ko although napanood ko na yung LA movie.

so anu na ba ang happenings sa buhay kong kasingkulay ng bahaghari pagakatapos ng ulan?

MONDAY

excused ako whole day for the bio contest sa up diliman. although di nanalo pisay, at di kami nakapasok ni oj sa part 2 ng competition, super saya naman namin. todo cheer kay papi at lance. todo chikahan. libre pa ng pisay ang lunch namin. heehee. :)) nakasakay pa kami sa holdapper van ng pisay at dun sa bonggang kotse ng pisay. weehooo! at syempre napanood namin yung UP concert chorus. di ako bitter dahil natalo kami ng masci kasi alam ko naman na never kaming nagtraining. i mean 50 minutes lang. tas imbis na mag-aral, nanood lang ng nobuta wo produce si dear partner orven at ako naman ay nanood ng finale ng seigi no mikata na WALANG SUBS nung sunday. ganun ako kaadik kay yoko at riku. super excited na ako mapanood. hindi ako bitter dahil sa lahat ng iyon. bitter ako kasi MALI YUNG SPELLING NG PANGALAN KO SA CERTIFICATE! i mean first time ko sumali ng contest tapos wrong spelling pa yung pangalan ko. grabe, halos maiyak na ako. lumapasay pa nga ako sa sahig sa sobrang frustration. DIANE ACOBA. putek. sinu yun?? batoks orientation. :p

TUESDAY

kumain ako ng parang panis na pagkain. since nagpafeeding program si cephyr nung monday, di ko nakain yung lengua na pabaon ni mami sa akin. kaya nun ko na lang kinain. ok pa yung amoy niya pero yung lasa medyo iba na. hinihintay ko na lang na madiarrhea ako. pero as of now, diarrhea-free pa ako. :)) sk 1st workshop. fun but mas masaya sana kung mas madami sila. di kami nagbalot kasi ang konti nila. parang di 1:40 dismissal namin kasi andami kong inasikaso. :((( walk-out sa cs at PERFECT ko yung quiz sa physics. kelangan ko na talaga humataw sa physics kasi bano yung mga practicals ko. =((((

WEDNESDAY

sk workshop ulet. 13 batoks. *sarcastic mode on* waw. ansaya super. *sarcastic mode off* tapos di ako nagdinner kasi di ko feel. gusto ko magpadeli kasu ala ako kasabay. tapos kumanta kami ng the green grass grew all around dun sa may boys dorm sa gilid. aba, pinagmumura ba naman kami ng 2nd year at 3rd year. bwiset sila. pede naman sabihin ng maayos kelangan pa kami murahin para patigilin yung pagkanta namin. bwiset. di ko gets econ kasi nakamiss ako ng isang meeting. at may quickie bukas/mamaya kasi 12:17 na pero di pa ako nag-aaral. la pa ako nagagawang hw. MODEL STUDENT. i mean may energy ka para sa kahit ano except mag-aral. di ka inaantok pag nagbblog o nanonood ka pero pag nag-aaral ka, andali makatulog. MODEL STUDENT. grabe.

ankewl nung panaginip ko kanina. si koike teppei. tas doktor daw siya. siguro nakuha ko yung character sa iryu. tapos pinatay siya nung may gusto sa asawa niya na bestfriend niya kasi namatay yung asawa niya. hindi niya kasi napagaling. ayun. anlupet. anweird ng mga panaginip ko this days.

so ayoko na kasi isuper detailed kasi may hw pa ako. so, ciao! :D


Leave a Reply

