churlaloo

TO-DL

on September 13, 2008
weehoo. tapos ko na i-DL yung AAA Music/Zero. hahahaha. :)) imbis na albums ni yui yung iDL ko, dinownload ko muna yung sa AAA. loves ko si jeffrey kaya ko dinodownload albums and singles ni yui pero labs ko din ang sarili ko para iDL ko din yung gusto ko. actually, kaya lang din naman ako nagmamagandang loob kay jeffrey eh dahil gusto ko din talagang iDL yung albums and singles ni yui. pero syempre pag nagdDL ka, naghahanap ka sa net. so kakasurf ko, andami ko ng bands/singers na nagustuhan. shoot, andaming discographies na naman idDL ko. well, wala na me kebs kasi ,ay uTorrent naman. :))

Listahan ng Singers/Bands na gusto ko iDL ang discography:

  • YUI
  • AAA
  • BoA
  • SHINee
  • Aqua Timez
  • Rain
  • EXILE
  • LEAD
  • w-inds
  • L~Arc~En~Ciel
  • NewS
  • Arashi
  • Yamapi
  • Kanjani8
  • tackey and tsubasa
  • Kat-tun
  • Mika Nakashima
  • Yuna Ito
  • Morning Musume
  • SHE
  • Fahrenheit
  • JVKV (yung meteor garden especially)
  • Ambrose Hsu
  • 2AM
  • 2PM
  • Big Bang
  • DBSK
  • ayaka
  • tsukamoto takashi
  • utada hikaru
  • melody
  • orange range
  • Hey Say
  • perfume
  • TegoMass
  • Wonder Girls
madami pa pero di ko na maalala lahat. huhuhuhu. andami pa. good luck na lang! :))

Leave a Reply

