churlaloo

9/11

on September 11, 2008
9/11 na. di man lang ako nakapagpost kahapon para sa birthday ni matsuda shota. anyway, belated happy birthday na lang kay matsuda shota. di ko pa din tapos ang LIAR Game. :((((

kanina habang nagecon lt, nung sinusulat ko yung date, napansin ko na 9/11 na. grabe, sinakto pa talaga sa 9/11 ang econ lt. sakto nga naman, super disaster. shoot, anhirap talaga. babagsak ako sa test na yun. mali-mali pa yung mga sagot ko. nakakaloka na talaga. pero ayoko na pag-usapan yun kasi past is past.

di ko din natapos physics kasi nahiya ako magtanong kay ma’am bonics. grabe, anlungkot naman.

tapos 15th anniversary na ng ACTS. at emcee ako. pero di naman namin nagampanan ni regina an aming role kasi di naman kami yung nagsasalita. andami kasi nung program kaya wala ka ng time magjoke dun. ansarap ng food. super. andami nga namin nakain e. nagtataka din ako na kung baket tuwing kasama ko si migo eh nagiging clumsy ako. tulad kanina, natapunan ko ng tubig sa mukha si james chan. tapos natapon ko yung kakaunting coke na natira. tapos after nung acts, nagtawanan lang kami nina baj, james chan at migo sa labas ng dorm. nagsimula sa kilitian tapos tawa na kami ng tawa. mukha kaming engot dun na tawa lang ng tawa. =))))) tapos nood din kami ng you got served nung bumalik na ng dorm sina migo at channy.

shoot, may chem lt pa pala kami bukas at di pa ako nag-aaral. e kasi naman kakarewrite ko lang nung notes ko kaya fresh pa sa aking memory. shoot, aayusin ko pa pala ang notes ko sa ibang subjects.

at ACET na pala. halaaaa. di pa ako nag-aaral. kelangan ko na mag-aral. andami pa pala dapat gawin.

ewan ko ba kung baket sa blogger na ako nagbblog. unlike kasi sa multiply, pag dito ako nagblog, na wala namang masyadong nagbabasa, kahit anu isulat ko ok lang. pag kasi sa multiply minsan nalilimitahan yung pwede mong isulat. tapos ang masaklap lang sa blogger, dahil walang nagbabasa, walang comments. :( siguro pag nagsawa na ako sa blogger, magmotime o multiply na lang ako ulet.

ay kanina, namigay ng grad pic si mamah. tapos si mamahnikki daw sa fine light yun so makikilala na din namin si mamahnikki. =))))) pati si quilab mamah na ang tawag kay cyd eh. :))))

sige, dami pa kelangan gawin. ngayon pa lang ako magsisimula kasi ang tamad ko. :))))

bbye. gudnyt. :D


Leave a Reply

