churlaloo

la salle. :D

on September 9, 2008
wala pa din akong nagegets sa econ. xccccc huhuhuhu.

anyway, so ayun nga. pumunta kaming la salle. dapat punta kami (callus kids) sa DENR. tapos si oj, kukuha ng applix form sa la salle. e kelangan ko din kumuha kasi di pa nakakakuha si daddy at mami. so ayun. :) dapat punta muna kami la salle tapos DENR. kasu naisip ko na 5pm magsasara yung DENR. baka di na namin abutan ni maynard. e sabi naman ni maynard ok lang sa kanya na pumuntang mag-isa sa denr para daw adventure. tsaka pupunta din kasi siyang trinoma para bumili ng bulb for physics. so ayun, eh ayoko din pumuntang trinoma kasi ano naman ang gagawin ng isang grepa sa mall. mapapagod lang ako sa paglalakad. wag na lang. kaya naman napag-isipan namin na maghiwalay.

grabe, nakakapagod pumuntang la salle. papunta pa lang antagal na. tas sa vito cruz pa kami bumaba. so anlayo pa ng nilakad namin. ilang buildings pa ng la salle ang pinagtanungan at dinaanan namin. antagal talaga. tapos nung pabalik naman, nakatayo lang kami sa lrt at mrt. so ansaklap talaga. may isa pa akong katabing babae na nakakainis. kala niya kung sinu siya. di ko naman kasalanan eh. hmp.

pagbaba sa trinoma, sakay naman kami ng jeep papuntang up. medyo naghintay din ng mga pasahero. tapos nung pinara na ako ni oj (siya kasi punta pang UPMSI), bingi ata yung driver. grabe, anlayo ng binabaan ko. naglakad pa ako nang bonggang-bongga. nakakaloka talaga. haaaaay.

nakisabay sa deli at nakipagchikahan kay maynard. at ito nagbblog.

para ipaalala sa sarili ko ang mga kailangan kong gawin:
str final revisions. math aral. econ aral. basa inferno. cs lab. pinoy reporting. ewan ko na yung iba.

naku dianne, contest niyu na ni oj sa up diliman sa SEPT 15, MONDAY. MAG-ARAL KA NA. kahihiyan sa pisay pag di man lang kayu nagplace or ang baba ng ranking niyu. tulad ng sinabi nung mama kanina nung di namin alam kung saan tatawid (sa overpass pala! xp ): “nag-aral pa man din kayu”. HAHAHAHAHAHAHA. =)))) kelangan namin manalo/magkaplace man lang.

oooops. birthday na pala ni matsuda shota bukas. xp


Leave a Reply

