churlaloo

check it out yo!

on September 7, 2008
wootswoots. tapos ko na. it’s a feel-good movie. may isang part na super natouch ako. iiyak na sana ako kaso ang korni naman kung iiyak ako over dun e nakakatuwa at nakakatawa dapat yung movie na ito. hahahahhaha. :)) ankyut ni ichihara hayato pati ni hiraoka yuta. tama nga ang recommendations nila. susunod naman, siguro bukas, yung summer time machine blues. kasi ngayon ay monday na at wala pa akong natatapos na requirement. hahahahahhaha. =))))

anganda nung movie. haaaay. tatapusin ko na (sana) ang liar game sa wednesday. kasi birthday ni matsuda shota sa wednesday (sept 10). =))) at mag-aaral pa ako for acet. :D nyoknyoknyoks. :))))

pili lang kasi ang mga laptop na pwede kong gamitin for watching purposes tulad nitong laptop ni ekay. waaaah, tulog na siguro ako.

bye-bicycle! :)) wakwakwak, miss ko na si shuuji at ang kanyang fountain hair. not kame but his character. syemperds si akira din. ja! :D


Leave a Reply

