churlaloo

fishball .:p

on September 5, 2008
wakwakwak. patapos na ang humanities week. ayoko paaaaaa.

una ako dun sa listahan ng DL ng 09 kaya ako yung unang umakyat. hahahahahaha. :))

kahapon, pumunta kaming DENR. kasama ko ang callus kids – si baj at maynard. libre lahat ni maynard kasi la kami pera ni baj. pedicab at fishball. weehoooo. ang sarap ng fishball sa kanto vendors. nakakamiss. tagal ko na din na hindi nakakainom ng sago at nakakakain ng street food. as in yung nasa street talaga a. weehooooo, ang sarap talaga. :D

natutulog lang ako ngayong humanities week. nakakatamad kasi lumabas ng dorm. tapos di ka din makakain kasi grepa-ness ka na din. haaay, buti binigyan na din ako ni mamee ng pera. :D

nako, 6th out of 8 ang electron. di talaga kami makapaniwala kasi ang exagg na 6th lang kami. ohwell, may inferno mime dance paaaa! yung mga nanalo, sorta kilos awit kaya. ayoko na magcomment kasi magmumukha akong bitter. bwahahahahaha. :)))))

uuwi ako mamaya. tapos family day na pala sa bukas tsaka dorm open house sa sunday. bwiset, nakurakot ng open house shirt yung 20 ko. masyadong mahal talaga. nakakaasar talaga.

namimiss ko na manood ng drama. yung nanay ko naaadik na sa iswak. bwahahahaha. =)))) nagtetext pa sa akin tungkol sa latest. masyado na siyang affected. :))))

gusto ko matulog. weehooooo. kasu lapit na nung talent for a cause. hahahahaha. =))

iiglip na ako. bbye. :D


Leave a Reply

