churlaloo

on September 5, 2008
wootswoots. :)) nanonood ako ng check it out yo ngayon. hohohohoho. tapos nagdodownload ako ng albums at singles ni yui at ng AAA. yung yui, para kay moon-r. favorite niya kasi yun. wala lang, wala ako magawa kanina nung nakita ko ang picture ni yui somewhere. naalala ko si jeffrey kaya naisipan ko na bigyan ko na lang siya ng compilation ng yui albums and singles.

tapos yung AAA, syempre, for myself na yun. lalo na at crush na crush ko na si nissy at ang kanyang infecting cute smile. :))

unang-una sa lahat, kaya lang naman ako nagkaganito at nagdodownload ng kung anu-ano dahil dyan sa NIPS thing na yan. nakakaasar at nakakaiyak na talaga. baket di ko kayang lunukin? huhuhuhuhu. kinukutya pa ako ni daddy. nagpaka-crybaby pa ako dun sa bodega. (yeah, i know right. nageemote ako dun). :))

haaaay, sana matuto na ako lumunok ng tableta. at sana bumilis yung internet connection namin noh. medyo napapansin ko na osbrang bagal niya talaga ngayong gabi. nakakabanas tuloy. gusto ko pa naman sana madownload na yung isang album ni yui.

weekend stay ako sa dorm next week. kaya di ko din magagawang magdownload. kung wala lang sanang whitelist makakapagdownload pa ako e. anlungkot talaga.

ang funny nung check it out yo. next kong papanoorin yung summer time machine blues lalo na at andun si eita. =))))) tas papanoorin ko na din yung waruboro with the stupid subs. kasu yung subs nasa dorm. di ko nadala. pitiful. :|

okee, bbye na muna. :D good night. fam day pa tomorrow. [di ako nakanood ng talent for a cause kanina kasi nakatulog ako. sayang. well, okay lang kasi nagbonding naman kami ni chesca, clang at rej. tsaka nagbrowse din ako ng mga sinusundan kong blogs. :p]


Leave a Reply

