churlaloo

putek.

on September 2, 2008

anak ng shunga. ang haba-haba na ng post ko. kung kelan naman naclick ko na yung publish now biglang nawalan ng connection. bwiset. inaasar ata ako. uulitin ko na naman yung post. nawala na tuloy yung momentum.

dapat ngayon ay kasama ko ang mga kaklase ko. magoovernight sila (dapat kami, supposedly) ngayon sa bahay ni pao. di kasi ako pinayagan ng tatay ko kasi ayaw na daw niyang lumabag ng batas. lagi ko kasi kinokontsaba si dadi sa mga bagay-bagay para lumabag ng batas. sabi niya ayaw na niya. so ngayon, ako ay nandito sa dorm at nalulungkot dahil di nga ako nakasama sa overnight. di pa nga ako napupunta sa bahay ni pao e. supposedly, first time ko ngayon. di kasi ako nakapunta nung rubidium kasi ang aga ng meeting time, 7:30. so sad but true. the inconvenient truth. haaaay grabe. sana may next activity pa na nangangailangan ng overnight para makapagovernight na talaga ako kina pao. haaaaaaay. nakakadepress talaga. nakakaiyak. JOKE. sabi nga ni jer umiyak na lang daw ako. haaay. kanina nga nanood na lang ako waruboro para makalimutan ko ang lungkot na nararamdaman ko. kasu tapos na e, la na din akong ibang mapanood kaya feel na feel ko na tuloy ngayon ang kalungkutan. wala pa roommates ko. at nasa overnight nga si baj. paanu na ako? naku, makapag-aral na nga lang para sa acet. pero, huhuhuhuhuhu. xcccccccccccccc


Leave a Reply

