churlaloo

steaming hot rice. :)

on August 30, 2008
kay tagal kitang hinintay. kay tagal kitang hinintay na dumating sa buhay ko. pero ano, nung dumating ka, siya pa ang inuna mo. inuna mo pa siya kesa sakin. sakin na unang tumawag sayu.

HAHAHAHAHAHA. yan yung sinabi ko nung nagdadrama ako kina jer, pao, baj at neil kanina sa tokyo tokyo sa trinoma. eh kasi nama, yung girl na sumisigaw ng STEAMING HOT RICE kasi siya yung nagrerefill ng kanin, ay tinawag ni neil. antagal niya talaga dumating. tapos nung dumating na siya, super nagpaparty na kami ni baj at bebs. tapos sa iba siya lumapit. grabe. tapos nung lumapit na siya samin, sabi niya: ay ubos na po pala. babalik na lang ako.

anak ng shunga. antagal kitang hinintay miss. tapos ubos na yung STEAMING HOT RICE mo? nakakalurky talaga.

pumunta kami trinoma after ng electron practice for sayaw int. tapos libre ni sir kent yung chicken knainag lunch. kasu di ako nakasabay kumain sa electron kasi nagpaparaktis din ako for SK. medyo nahirapan din ako tumakbo-takbo sa mga location. nakakapagod talaga. pero super saya naman ng aking day.

nagsine kasi si jer at pao. di kami nagsine kasi uwi na agad bebs at ayaw nila nood ng iba. so gala kami ni bebs at baj. tapos uwi na pala bebs. haaaay, hinatid namin siya sa kanyang super puting kotse. napakalinis. :))

tas bumili kami ni baj ng costume ko for sayaw int. haaaaaay. iniisip ko na lang, para sa ikagaganda ng sayaw int yun kaya binili ko yun haaaay.

pagod na ako. tamad na ako magpost. :)) gudnyt. :D


Leave a Reply

