churlaloo

on August 30, 2008

try lang kung di mag-aappear sa multiply. ayoko na kasi nung cross posting. kahit nauupdate nga lage itong blogger ko tuwing iuupdate ko yung multiply, ang chaka pa din. dahil isa lamang siyang copycat. isang crosspost. gusto ko magkaroon ng sariling post itong blogger ko. isa ito sa mga pinakauna kong blog kaya di ko talaga maiwan-iwan ito kahit nagmultiply na ako at ang sambayanan. baka mas madalang ko maupdate ito pero dito more or less nakapost yung mga hindi ako open ikuwento sa sambayanan. :)) iniba ko na din yung url. galing sa nobuta wo produce yan. sinabi ni akira. :) try lang. :D


Leave a Reply

