churlaloo

bili na kayu ticket. :)

on August 18, 2008
paging sa lahat ng taong gustong manood ng ganito kami noon, eh ano ngayon?! pisay concert sa peta theater center sa september 3, NAGBEBENTA AKO NG TICKETS!!! yatta! :))

a reunion concert of pshs batches ’76 to ’85. siguro nagtataka kayu kung baket ako may tickets at baket ako nagbebenta? eh kasi PRODUCTION ASSISTANT ako sa concert with rej, baj and viel. :)) kaming apat ang mapapalad na utusan ni ms kris ng alumni association office (kung di niyu alam na may nageexist na ganung office sa pisay, katapat siya ng clinic. xp). kame ang nagsesetup ng mga tarpaulin at posters ng concert na ito. :)

kaya pumunta na kayu. enough na rason na para pumunta sa concert na production assistant kami. JOKE LANG. :))

mura lang siya. 300 pesos only. *kahit ako nasuka na nung sabihin ko ito*

pero kahit 300 pesos siya, BUMILI PA DIN KAYU. para sa mga fans ko, chance niyo na ito para makilala at makausap ako. kasi pede niyu ako iapproach para dito. LOL. joke lang. :))

sa kabilang dako ng buhay, di nga pala natuloy yung UP gimik namin ni cel, quilab, pao at baj to watch canary and we will overcome someday nung thursday. :(( di talaga ako pwede nun kasi astro akwe. i mean PRO ako tas di ako aattend. tssss. nakakahiya naman. tapos di na din nakapuntang panic si pao. :( sorry pao. so ayun, someday, mapapanood ko din yung we will overcome someday. bwahahahaha :))

anlabooooo talaga ng mga post ko.

ay-ay-ay. andami pala namin hw. kanina ko lang napagtanto. p6 labrep. math hw.pinoy reporting. :(( eng matthew reading. basta madami. tsaka mag-aaral pa ako ng lessons. it’s time to cram na. :)) 2 am na pala. ngayon ko lang napansin. :))


Leave a Reply

