churlaloo

hydrogen atom.

on August 17, 2008
tutal, feel na feel ko magpost ngayon. pagbigyan niyu na ako. para naman may update, di ba? :))

hindi ko maalala kung kailan. basta isang chem period. nagdidiscuss si sir de ocampo tungkol sa acids and bases. andun kami sa part ng lewis concept. tapos sabi ni sir, ang H atom daw, masaya na sa dalawang electron. siya at yung kabond niya. nasabi ko tuloy kay baj:

“sana hydrogen atom ka na lang. para masaya ka na sa ating dalawa. hindi ka na maghahanap ng iba.”

excuse me, di ako emo ah. at di din naman ako nagdadrama nung mga panahon na iyan. inaasar ko kasi si baj nung mga panahon na yan eh. tawa naman kami ng tawa pagkasabi ko niya. :))

wala lang. gusto ko lang ikwento. :))

tapos kanina, habang nagbabasa ng mga forums tungkol sa mga quotable quotes sa mga drama. nakita ko ito. galing daw sa isang jdrama. di ko pa napapanood yung 1 liter of tears kasi parang ayuko humagulgol. sobrang sad daw eh. anyway, eto yung sinabi ng guy sa girl:

“as long as it’s you saying it, it doesn’t matter how slow you say it, i’ll still listen. if you can’t talk on the phone, then i’ll come to see you. if you wanna walk, no matter how slow it will be, i’ll walk with you.”

wala lang ulet. sobrang natouch ako nung nabasa ko yan. ang sweet nung guy. may sakit kasi yung girl sa storya at madededz na siya. xccccc

andami kong nakitang magandang quotes dun sa forum. masyadong madami, nakakatamad magcopypaste. :))

isa pa. galing sa why why love.

GIRL: Let me borrow your handkerchief.

BOY: Handkerchiefs are for sissies, I don’t have one. However… I can lend you my hand…”

wala lang ulet. natuwa lang ako.

baka dagdagan ko ito pag sinipag ako magcopy-paste. :))


Leave a Reply

