churlaloo

top chef

on August 4, 2008
wahahahaha. :)) ang aga ko magpost. 7:45 palang ng umaga. :)) 8am pa kasi simula ng whitelist kaya nagmamadali ako magtype dito. =))

di ako nakapagblog kagabi kasi nanood lang kami ni baj ng top chef, imbis na mag-aral o gumawa ng str. :))

si viel daw kasi muna magpractest sa comsci so wala akong first class.

kahapon, nagpractice kame ng iliad at okay pa naman siya. =p

tapos, grabe, pinatawag ba naman ako ng cisd with timmy, neon, manzo at iba pa. parang ako nga lang naiiba dun kasi leader talaga yung mga yun. actually, kame lang ni geeann ata yung naiiba dun. pinagawa kami ng essay tungkol sa “how will you lead in community-development efforts in pshs to contribute to peace and harmony”

basta ganun yung thought, di na ata exact yan. asus, mas napiga pa utak ko dun kesa sa acet essay ko eh. ang hirap. kung di lang ako nahihiya sa nagrecommend sakin na socsci teachers, di ko na gagawin yun. tsaka ung student yung sasagot ng expenses papuntang india kung siya yung mapipili. wag na lang. =p

nagsoftball kame kanina. tas andami kong natamong casualties. tinamaan ako ni baj sa arm kasi di pa ako handa nung binato niya. tapos yung isa naman, natapakan ko yung mga twigs tapos nagagasgasan nila ako ng malupet. may gasgas yung eft leg ko. walang sugat pero halatang-halata kung anu nangyari.

di nakapagpasign charlie 2 kasi apat lang kamen nagpasign. anu ba naman yan. xc

ayan, ma8am na. baka abutan na ako ng whitelist time.

bbye. :)


Leave a Reply

