churlaloo

recipe for the day: ginisang utak :))

on July 30, 2008

ainaku. kakabasa ko pa lang naman nung mythology the day before. grabe, anlupet ko talaga. binasa ko lang day before the test at natapos ko. :)) pero kahit ganun, di pa din talaga maipagkakaila na anhirap talaga ng english perio. grabe naman kasi talaga. ainaku.

pagkatapos ng perio ay naghanda na kami para sa str reporting namin. aikamusta naman, ngayon lang kami magpapraktis ever at ngayon lang din namin tinapos ang ppt. anlupet talaga. di na kami nakapaglunch dahil 12 na at kelangan na namin magreport. aba, gisado. sabi nga ni cyd, sinangkutsa pa. ay kaloka talaga.

yung mga tanong kasi ni sir, kay simple lang pala pero pinapaikot-ikot niya kami tapos pag nahilo na kami, tsaka kami sisipain. eh di wala. tapos pag naasar ako, sasagot ako tapos yung sagot ko yung parang mga common sense na sagot tapos sasabihin niya na yun lang yung sagot na hinihintay niya. O DI BA, BONGGA. hinilo niya kami at nagtagumpay siya.

isa pa ay nung nagroleplaying kami. nagpanggap siya na 7 year old kid lang siya. syempre umapila ako. so sabi niya, sige 10 years old na lang daw siya. kayhirap ba iexplain. tapos ginagaya pa niya yung boses ng bata. di ko alam kung matatawa ako o maasar kasi di namin maexplain sa kanya na kaya igets ng bata. :|

at ang huli, may tanong siyang di namin nasagot. ewan na lang. gudlak na lang samin.hohohohoho. :))

at syempre walang tatalo sa mga tingin namin ni baj kay sir kawashima. eh para kasing mangangain siya. alangan namang magpakain kami. inirapan nga namin ng malupet. bongga. :))

*aaral pa ako econ. :)) kakakaba kasi. * bbye. :)


Leave a Reply

