churlaloo

kung baket ‘di nagluluto si mami

on July 27, 2008
nagluto ng dinner kanina si mami. ansarap! pork steak. napakadalang magluto ni mami kaya kapag nagluluto yun, ubos agad. :)) di nagluluto si mami kasi super busy niya sa work pero kaya naman niya eh. kung panonood nga ng drama eh nasisingit pa niya sa kanyang super busy sked, pagluluto pa kaya. gigising pa nga yan ng 4am bago pumasok sa office para manood eh. =)))) HAHAHAHA.

sabi ni dadi, kaya hindi daw nagluluto si mami ay dahil sa akin. eh kasi nung bata daw ako, nagluto siya ng sinampalukang manok. tapos sinabi ko daw na hindi masarap. napakataklesa ko nga namang bata. simula nun, di na talaga nagluluto si mami. HAHAHAHAHAHA. :)) yun lang storya. :))

kanina sa refresher, wala kaming ginawa ni timmy kundi magtawanan. eh kasi naman, pinagsama lahat ng tao from different schools. sabi nga ni timmt, antisoc kaming mga pisay eh kasi nandun kami sa likod, sa dulo tapos di kami nakikipagsocialize sa ibang school. HAHAHAHA.:)) tapos nagbabasa sila ng mythology dun. at narealize ko na ang tanga-tanga ko. kasi akala ko chapter 1,2,4 at 5 lang ang babasahin kaya di pa ako nagsisimula. yun pala, PART 1, 2, 4 at 5. MALAY KO BA NAMAN NA GANUN. grabe, tawa ako ng tawa kanina kasi ngayon ko lang nalaman yun. pero heto ako, di pa din nagsisimula magbasa. congrats naman sakin. :)) nagkwentuhan din kami sa strike 3 ko kay mam bonix. hahahahaha. :)) ayoko na ielaborate basta bad shot na naman ako. =)) warak na warak na reputasyon ko. =)) andaming electron sa review tas nagkumpul-kumpol kami sa likod. as usual, late si cyd. =))

sige, magbabasa na ako. :))


Leave a Reply

