churlaloo

hell week. :))

on July 27, 2008
nagkukwento lang ako dahil ayoko pa magaral or whatever. :)) di ko naman masyado nafeel na hell week nung monday hanggang tuesday. kasi nanood lang ako ng unstoppable marriage, hearty paws, a millionaire’s first love (NAPAKAGANDA), close to you (NAPAKAPANGET), love impossible at 100 days with mr arrogant. lahat yan korean movies. :))

wala lang. pero pamatay talaga nung thursday. minove yung math lt to 4th am subject. so free kami sa 1st subject at nag-groupstudy lang ang electron sa mga maliliit na round tables dun sa caf. anweird. :))

physics lt. di ko nasolve yung problems. tapos econ case work tapos long quiz na di ko talaga gets. :(( tapos MATH LT. ayoko na magkwento tungkol dun. nagsisisi kasi ako na hindi ako nag-aral para dun. :(( after nun, break ko pero nag-aral lang ako. xc pinoy quiz tapos health perio na mind-boggling talaga. napilit mga neurons ko kaka-analyze kung anu ba nangyari sa mga aksidenteng iyun. powtek. :))

nung fri naman, bio at chem lt lang ang kinapanic ko. pumasa naman akong p6 lt kaya masaya na ako. :))

after nun, nagtrinoma lang ako habang nasa gerry’s grill si dadi with frends. may binili lang. tapos umupo ako kasi napagod na ako. tapos may dumaan na couple na mukhang nagshopping. ay grabe, ang gwapo nung guy. :)) kung kasama ko si das nun, nagtitili na siguro yun. eh kasi naman, manghihinayang siya kasi taken na. :))

anlabo ko talaga. @-) hahahahha :)) bbye. :D


Leave a Reply

