churlaloo

CAT

on July 27, 2008

napansin kong never pa ako nagpost tungkol sa CAT. :)) copy paste ito mula sa motime post ko. :)

ambait na CO ni migs at mike cruz. miss ko na sila. ambait talaga nila. kahit nung minsan, pinagdemo ako ni migs kahit di ako marunong, at least hindi sila strict. tsaka considerate sila. wala ka nang mahihiling pa. :))

nung minsan naman, CO ng charlie 2 si mentos at cyd. ay ang labo talaga maging CO ni mentos. wala kasing kapower-power ni energy yung mga commands niya. ay nako. pero nung time na yun, super naging fun nung CAT kasi tawa lang kami ng tawa nun. :))

mentos: pugay may! *nagpugaymay naman ako.*
mentos: mali naman eh. mali kamay mo. dapat katapat ng kilay. tsaka ambaba ng cap mo ah.
*tinaas si mentos ang cap ko pero yung right side lang.*
mentos: ay, tama pala. ambaba kasi ng cap mo hindi ko makita. baba may.
*baba may na*
*umalis si mentos at dumating si cyd.*
cyd: pugay may. *pugay may ulet ako*
cyd:baket ganyan cap mo? anu ka hiphop?
dianne: tinaas po ni mentos sir.
cyd: si mentos talaga o. *tumatawa si cyd*
cyd: baba may. *tawa ulet*

tawa lang ako ng tawa kasi mukha nga naman akong hiphop sa ginawa ni mentos sakin. dapat kasi aayusin ko na kasu di ko naayos dahil lumalapit na si cyd sakin.

tungkol naman sa prac test at written nung friday, di ko naperfect. :)) si baj, andaya e, perfect. di kasi ako makapgconcentrate kasi nasa harap ko si tungaw # 2. ay nako talaga. nakakadisorient ang kanyang presence. wala akong magawa kundi tumingin. :)) angwapo niya kasi eh. :)) mas gwapo higit kesa kay tungaw # 1. =)))))) kasu di ko alam anu section niya, wala kasi ako masyadong kaclose sa 3rd year. xc

pero pumasa naman daw ako sabi ni dr. si dr kasi pinili kong CO para sa aking practest. pero sayang parang andali nung practest nung hinandle ni mentos. :))

basta ganun ang story. super nageenjoy naman ako sa CAT kasi di pa naman siya pahirap. maarte lang siya. :))

<!– –>


Leave a Reply

