churlaloo

baket nagtitinda ng alak yung store ng caltex? O.o

on July 26, 2008

akalain niyu bang 10:30 na ako ginising ng mga magulang ko at aalis kami ng bahay ng 11:30 para sa refresher. ay grabe, at hindi pa ako narush nun. chinika ko pa ang nanay ko tungkol sa happenings ng pinapanood niyang drama.:))

pagdating sa katipunan, nagpart na kami ni lianne. nagrereiew din kasi siya. tinext ko si cel kung asan siya. nasa shakeys daw. punta naman ako. tas andun pala si tita tsaka si lil sis niya. at pinakain ako. ;)) dumating din si ekay at alexeis. :))

pagdating sa lsc, wala lang. tumabi kami kay driza. tas ankulet-kulet ni driza. =)) tawa lang kami ng tawa habang nagtetest. tapos utusan din namin si driza. eh kasi malapit siya sa basurahan. para ngang di kami nagtetest kasi ang ingay namin. well, mas maingay yung iba. =))

nakakatawa si driza kasi nagpoproceed siya kahit di pa sinasabi. tapos ang gulo din ni ekay.

pagkatapos nun, nagnational kami ni lianne. tapos nagbasa lang ako ng nodame cantabile. ang astig kasi super sinunod pala nung liveaction yung manga so natatawa ako at naaaliw habang nagbabasa. :))

pagdating nila dadi, umuwi na kami.

kagabi, nagtrinoma lang ako habang nagiinuman sina daddy at ang kanyang hayskul frends. ang weird nung store nung caltex. wala lang, naweirdohan ako kasi andami nilang alak. di ba supposedly walang ganun kasi bawal uminom habang nagddrive. anlabo.

anyway, gawa pa ako ng madaming bagay. kaya sige. babay. oyasumi nasai (good night). amai yume (sweet dreams.) :D


Leave a Reply

