churlaloo

spirited away. :x

on July 11, 2008

ang ganda nung movie. :) pero maya na yun. :) hehehe :)) kwento muna.

birthday ni cel yap at ni roy tia kanina. kanina kasi lagpas 3am na =)) at gising pa din ako.

tapus praning na praning si cel kung anu gagawin niya sa burthday niya. :)) binigay ko na din ang gift ko na chocochoco kay cel. =p

naglib kami nung str. super nakakadepress talaga maghanap ng topic. tapos umorder na si cel ng pizza with neil. WALA pa din akong matinong str topic kahit dinramahan ko na si papa kent. ;(

pagkatapos ng bacon, punta guardhouse for the pizzas. ay nako quilab, di ko nakita si ano. hehehe. :)) HAPPY BDAY CEL party na sa caf. :)) feeling ko ako lang yung naiiba dun kasi lahat ng tao dun naging kaklase na ni cel for the past years tapos ako lang yung ngayon niya lang naging kaklase. :)

ang tahimik ng klase.panu ba naman, wala si timmy, oj at baj. kaya nga kasama ko kanina forever sila cel, quilab at jer most of the time tsaka si neil kasi la si baj. pero super saya pa din naman. =))

CAT. ay nako, buti talaga ambait ni mike cruz tsaka ni migs kaya wala ako demerit kahit inaamin ko sa sarili ko na may kahabaan ng unti yung kuko ko. :)))) buti na lang. :) tas pinabigay ko na lang ke fungo yung chocochoco ni roy tia. :)

pagdating ng dorm, chikachika lang ako. tapos natulog ako nung 6pm. at nagising na ako nung 9pm. KAMUSTA NAMAN, DI AKO NAKAPAGDINNER. :)) skyflakes lang. tapos nagroomhop ako at unti-unti nang natutulog ang mga tao. ASA naman na makakatulog ako agad eh kakagising ko lang. pumunta ako kina amag at nakinood ng mga anime movies ni chesca.

grabe, una yung the cat returns. super tawa kami ng tawa dun. ang fun niya panoorin. it’s so light. tapos lupin naman kasu tinamad kami kasi amboring. kaya nanood na lang kami ng spirited away. GRABE, super nagandahan talaga kami sa movie na yun.panoorin niyu na lang din. pero ang ganda niya, pramis. ang cute pa ni haku. :x

kaya panoorin niyu. weeeeeeeeeh. :) may rebyu pa bukas, at di pa ako nakakapagayos ng gamit. hohohooo. sige, i must sleep na. 4am na e. =))))


Leave a Reply

