churlaloo

STR. =((((((((((((((((((((((

on July 10, 2008

putek. hindi ko alam anu yung isusulat sa tickler. hahahahaha. :)) tapos namomroblema pa ako ngayon kasi yung str namin ng group ko. ganito ang scenario:

si baj, never pa nagsubmit at wala talaga siyang balak magsubmit ng topic proposal. yung proposal naman ni maynard, hindi tinanggap ni papa kent at di na daw novel yun. so wag na daw yun. eh etong si maynard e ayaw na gumawa pa at tutulungan na lang daw niya ako sa research ko. sige, go lang. eh kasi yung research ko na pinagtuunan ko ng pansin e nireject lang ni sir. pero yung jokejoke kong research na E2, pinapaedit niya. tignan daw niya ulet kung pwede. kasu never ko nagawa this week kasi lagi ako nakakatulog na maaga.

actually, ewan ko. feeling ko tinatamd lang ata talaga ako gawin yung str ko. aksi nakakabanas na eh. napakahirap. kasu kung di ako gagawa, sinu gagawa? eh wala pa topic yung group namin. buti sana kung meron na kaming topic di ba? haaaay.

eh eto na nga ang malaki pang problema. eh kasi naman, super years ago na pala nung research na yun. archaic na siya. at isa pa, hindi ata available yung bacteria na yun dito. so kamusta naman ang feasibility at novelty ng research ko. :((

kaya ngayon, ako ay desperado na maghanap ng bagong str topic. kasi malapit na ang due ng lahat-lahat. mali kasi na walang deadline e. tatamarin yung estudyante gumawa. pfft, kabanas. :|

tulungan niyu naman ako o. PLEASE. nagmamakaawa ako sa inyo. bigyan niyo ako ng idea. kahit idea lang. :)

dianne loves YOU.

matouch ka naman. =p

*kanina ko pa pinagsusulat yan. :))*

good night. xp


Leave a Reply

