churlaloo

"Nothing for it goddess, but when you two immortals speak…

on July 9, 2008

…, a man complies, though his heart burst. Just as well. Honor the gods’ will, they may honor ours.”

yan yung paborito kong line sa tableau ng group namin kanina sa english. line yan ni achilles played by quilab. HAHAHAHAHA. :)) tapos di memorize ni pao yung iba niyang lines eh lagi siya pinagsasalita ni sir arghs so ayun. :)) baka may minus kami. pero ok lang kasi ang fun naman. tapos nag funny ni cyd kasi siya gumanap na helen. HOHOHOHO. =))))

napablog ako bigla kasi nag-aaral ako ng econ. eh medyo inaantok na ako. kaya para ganahan, ito lamang ang naisip kong solusyon. xp hehehehe. :)) kasi kung uunahin ko din gawin/aralin yung math, aantukin din ako e. 2am ba daw naman natulog kagabi/kaninang madaling araw e. heheheheh. :)) la naman ginawa requirement. trip lang. :))

ayan, nagising na din kahit papaano ang dugo ko. bbye na. whatever yaya, whatever. :))


Leave a Reply

