churlaloo

nakakabanas ang waytlist.

on July 8, 2008

ay nako. napakahirap ng buhay sa whitelistna ito. bawal livejournal. wala ding d-addicts.com at wala ding wiki.d-addicts.com

kamusta naman. ang hirap kaya magfangirl ng ganito. kahit mysoju bawal. eh tanggap ko na naman sa sarili ko na mahirap talaga makanood ng drama dito sa pisay pero pati ba naman yung mga sites for fangirling o kahit pagcheck lang ng bagong drama, e wala. nakakabanas.

si amag nga nabubuwiset kasi may iniistalk siyang tao tas di niya mahanap kasi nga napakalimited lang ng sites na pwede puntahan. pati daw aimini at 4shared bawal e. kahit tunnels bawal din. buti may iilan pa ding fangirls sa mundo na wordpress, multiply at blogger ang gamit. grabe, ang desperado ko na.

nakakadepress kasi ako pa lang nakakanood nung maou opening/ending theme at nung super hot na toma dun kaya la ako makachikahan dito. tapos di din makakanood ng taiyou no uta dito. kasi wala ng way para makapagyoutube kami. napakasaklap ng buhay.

ohwell. sabi naman ni hiro, i get better each time i fall. aaayyy, andrama ni hiro. infairness, nakakainspire naman. hohooho. sige, babasa pa ako iliad. putek naman kasi. di pa ako antok. super haba kasi tulog ko kanina. kakatulog nacut ko yung chem. HHAHAAHAHA =)))))masaya matulog pag inaantok ka na.

ay sabi nila boring daw astw pero nagenjoy naman ako. last na natin yun as pisay noh, di niyu pa inenjoy. tas enjoy din sa bus. at masaya din magcut ng chem pagbalik ng pisay. hahahahaha =)))))

ang nonsense na. goodnight. :D


Leave a Reply

