churlaloo

taiyou no uta movie. :x:x:x

on July 6, 2008

uhm, ilang weeks ago ko na napanood ito pero ngayon ko lang makukuwento. grabe, super kinilig talaga ako dito. kahit api-apihin pa ni viel at cephyr si koji, wala pa ding tatalo kay koji. HAHAHAHAHA. :)) biased kasi siya si kurosaki sa gokusen 1? hindi noh. excuse me.

isa itong japanese movie at mapapanood ito sa youtube. grabe talaga. nung pinanood ko kasi ito, 2am na ng umaga kaya ang solemn ng dating sa bahay. tsaka ako lang mag-isa kaya walang magulo na kokontra sa akin. HAHAHAHHA. :))

tungkol siya sa isang girl na allergic sa uv rays therefore sa sunlight. so mala-bampira ang clock niya. tapos magaling siyang kumanta at nagcocompose din siya. tapos mula sa bahay niya, may nakikita siyang guy, si koji. na naging crush niya. na SURFER. kamusta naman yun. paano na ang labstory nila kung di pwede yung isa sa araw tapos yung isa naman surfer? ayoko na magkwento pa kasi gusto pa panoorin ng ibang tao sa dorm e. :))

tapos may pinanood din si viel na movie na anime. tapos andrama din niya. maiiyak ako kung totoong tao gumanap kasu anime. hehehe :)) di naman sa di ako naototouch ng anime, pero mas malupet ang dating sakin kung tao talaga. tsaka di ako pede umiyak kasi chem yung next subject. di ako naglifesci para dun. :))

tapos nung tues di ako nakapagsiesta kasi tinapos ko yung kurosagi movie. ayoko na din magcomment. eh kasi naman, nalungkot din ako dun sa movie na yun.

ay, may bagong drama si yamapi at toma. shoooooot, sobrang gwapo ni toma dun sa bago niyang drama. maou ang title. isa siyang passionate policeman dun. at grabe talaga, bagong hairstyle na super nagaccentuate ng napakagwapo niyang face. :x:x:x:x

sigesige. naalala ko lang. goodnight. may physics long test pa bukas at heto ako nagbblog. HOHOOHO. =)))


Leave a Reply

