churlaloo

dorm akwe at iba pa. :D

on July 6, 2008

ayun, natapos nung friday yung last dorm akwe ko. ayoko mag-imow kaya wag na natin pag-usapan kung gaano kalungkot dahil yun na yung last. SUPER nagenjoy naman ako sa dorm akwe na naganap. pero napagod at medyo nastress din ako sa pagiging emcee eh kasi naman napagalitan pa kami ni sir norada dahil baket para daw wala kaming program. hallerher naman, kanina nga lang namin ginawa yung program, tapos ang tagal pa nung registration kaya di na namin kasalanan ni viel yun di ba? HAHAHA.:)) anyway, pinalayas yung mga extern after sometime kaya byebye externs na.

ang gulo nung program. di namin alam anu na susunod kasi pabago-bago siya. pero kahit ganun, feeling ko okay lang naman din siya. hehehe. =)) nanalo yung GRHM sa PASS THE BOTE game! <:-p kamusta naman kasi, kung di pa kami nanalo dun, nakakahiya na. kami na nagdemo tapos forever na ding laro sa acts yun. hehehe =))

super nagalingan ako kay aj. anlupet nung lights and sounds na nahanap niya. ang husay! yun na yung pinakagusto kong lights and sounds sa lahat ng dorm akwe. :)) syempre, medyo nabully na naman ako nung mga 3rd year. kahit naman binubully nila ako eh natutuwa naman ako kasi nakakatawa naman ang pangungutya nila sakin. HAHAHAHA. :)) nabusog ako sa food. tas masarap naman, lalo na kung kasabay mo pa kumain sila camarao. :)) ang galing din nung mga nagperform. :) grabe, super impromptu yung presentation ng brhm na 2010. nung kinausap ko sila, dun pa lang sila nag-isip ng presentation. si buknoy at pepe. =)) pero ang foul din. xc

sayawan na by 10pm. super wild na! tapos yung 09 super magkakasama. yung 3rd years kasi minsan nasa labas lang. hayaan niyo, pagkatapos namin lumayas ng pisay, kayu naman ang hari ng dorm akwe. =) pero nung nabingi na kami sa tugtog, pumunta muna kami ni gabby at jeffrey sa brhm at pinagtimpla ako ni munar ng milo. HAHAHAHA. =))))) sabi niya spoiled brat daw ako. you’re such a loser yayo. HEHEHEHEHE =))))))

tapos nung 12 na, surprise bday party ni gee-ann. with cake and all. :)) tapos tinapos na ni sir norada yung party. pagdating sa dorm, borlogs agad ako. kapagod e. :))

***

sabi ni kawashima, ayusin ko na lang daw yung topic proposal ko. pero syempre imbis na ayusin ko, nagbblog pa din ako. :)) anu nga ba nangyari this week? kanina super naaalala ko pero ngayon hindi na e. :)) basta ganun. nung review, last 15 minutes lang ako umattend. kasi sabi ko punta ako after nung break kasi kelangan ko pa mag-ayos ng gamit kasi sunduin daw ako ng mas maaga. eh wala pala sila break. KAMUSTA NAMAN YUN DI BA. so kumain na lang ako with ichiro, onats and jerome kasi pakalat-kalat lang sila dun sa backlob kasi umalis sila sa review dahil nagutom sila. hehehehe. :))

***

ayun, treat ni norman sa mcdo nung monday dinner. kaya walang gastos masyado nung araw na yun. di pa din ako nakakabili ng dvd ni onats na nawala ko. :(( mass induction din ng officers at naabsorb ko na ata lahat ng pwedeng makuhang vitamin D kasi nasa harapan ako ng pila. tapos nagannounce ako sa mic. first time. siguro last time na din. meeting ng faircom nung sabado. anu pa ba? basta ganun, tapos white list na. xccccc napakalungkot.

ewan, kelangan ko pa ayusin str ko. sige, bbye na. :)


Leave a Reply

