churlaloo

nakakalungkot

on June 28, 2008

…kasi ang dalang ko na lang magpost sa aking multiply. e kasi naman, babano-bano wi-fi sa grhm. warak daw router namin, whatever.

TUESDAY. late sa flagcem, dumating kami, announcements na, andun pa naman sir talaue at nahuli pa niya akong nakikipagchikahan kay verge. xp nung econ, naconfiscate yung physics probset ni baj. =p di ko maalala anu ginawa sa physics. xp. math quiz na naman. anak ng pating. di ko pa nagegets yung tinuro niya quiz/seatwork na. pagkatapos mo makuha center, yun na yun. matutulala ka na lang. :))) eng. ay nako, nagreport kami. tas nabadtrip si arias. as in nagalit siya. masyado siyang matampuhin whatever na lang sa kanya. =)))) yadayadayada. may iba pang subjects di ko na maalala ginawa. PE. crunches. abs sa leeg. =))

WEDNESDAY. discussion sa comsci. tapos quiz ata sa physics. basta itong week na ito, araw-araw may quiz o kaya seatwork sa physics kaya di ko na babanggitin ang p6. nakapagrecite ako sa econ! yehey! tas ansaya nung eng kasi ankulet nung mga report na iba. :)) yadayadayada. nagstroll kami ni rimel. :)) umiyak ako nung gabi. =)) nagdrama ako. as in pinilit ko umiyak. wala kasing nagtetext sakin. ahahahah. =)))))

THURSDAY. basta may mga chubang nangyari na di ko na maalala. tas ayun, hiphop abs sa pe. ahahahaha. =)) stroll with rimel, toti, erin, baj at verge. tapos nang-away ako ng 3rd year. kasi naglalakad kami sa oval eh nagcatch ball sila. natakot naman kami matamaan ng bola kaya sabi ni erin:

erin: “saglit lang. dadaan lang kami.”

*aba naman mga loko. ginagalit ata kami. di huminto. kaya nasabi ko tuloy:

dianne: “excuse me, senior ako ha. senior kami.”

tapos tawa na kami ng tawa. at simula nun, medyo natatakot na ako makasalubong ng 3rd year. hahahaha =)) di bale na, 4th year na naman, siraan na ng reputasyon kung meron man! nung gabi, nagkwentuhan kami ni cephyr nang bonggang-bongga at dahil dun ay di ako nakapag-aral para sa chem lt. pero ansaya. *kung gaano kasweet si ken-zou at iba pang bagay.*

friday. di kami nagCAT kasi umattend kami ng forum. yay! ansaya ng field bio sa bus kahit di kami kumpleto kasi la si verge at jombo. :( tapos di ako nakasama sa gimik after sa galleria. :(( tapos ankulet namin sa bus. nagsayaw pa kami choopeta. =)))) kasu natulog mga field bio, napagod kasi ang hyper kaya sa laypsay naman ako naksocialize. :)) gumawa ng flashcards at nakatulog.

tapos review! kumpleto daw consent forms ng electron! whee.

kain tas simba tas punta gateway. tas uwi na. ngayon nood absolute bpyfriend episode 10! =))


Leave a Reply

