churlaloo

ate bambam. :D

on June 21, 2008

after ko masundo ng 5pm (grabe, ang boring sa dorm. buti unli. xb), ay medyo nagbonding kami ni ate bambam! :)) kain lang sa mcdo. okay na yun tsaka nagnational. :) tas hinatid namin siya sa bahay nila. :)

pumasa akong physics long test! ang saya-saya! kahit di kataasan, basta nakapasa, masaya na ako. :))

pasado din ako sa 1st quiz sa math, yehey! <:-p

tapos super successful naman ng play namin sa SK! yehey! :)) kahit nagmukha akong bakaw sa roles dahil biglang di pwedeng magplay si verge. haaaay. halos puro 09 nanood kasi yung 11 may film showing. tsaka basta, halos puro 09. may nakanood din naman na lower year e. kaya ok lang. :D

ehem cephyr ehem. magkatext kami ni cephyr kaninang review. bwahahahaha. beh, :) ipamahagi mo na kasi. =))

luminis room namin kanina. naglinis ako. nawalisan na room namin, finally. :)

sige, nood pa ako absolute boyfriend ep 9! :))

super saya din kasi pinahiram sakin saglit ni ici yung myojo magazine, :x:x:x toma + hiro + hayami mokomichi + hey say jum + kat-tun+ yamapi +news. lahat na. bwahahahahaha! :x:x:x


Leave a Reply

