churlaloo

spoiler. :)

on May 20, 2008

so ang post na ito ay hindi naman tungkol sa mga spoilers ng kung anu-anong drama. eh kaso kasi nagbabasa ako ng reviews/whatever ng mga kung anu-anong drama. ayan, lagi ko yan ginagawa. eh tapos biglang dadating ka dun sa point na subrang naeexcite ka na sa plot nung drama pero di mo alam kung babasahin mo ba yung ending o hindi. kung magpapaspoil ka ba o hindi. alam mo yun, ang hirap kaya nung dilemma na yun. eh kasi sa sobrang ganda nung plot, gusto mo na malaman ending. kasi ako, minsan, pag nababasa ko yung ending, naeexcite ako kaya talagang gusto ko panoorin yung drama. pero minsan, di ko na din nagugustuhan yung pinapanood ko dahil panget ending. kaya ang hard talaga noh?! tulad nung nagbabasa ako ng plot ng taiyou no namida, maloka ka. yung feeling na, babasahin ko ba yung ending para matuwa o matouch ako. eh panu kung nakakadisappoint yung ending? haaaay ewan. anlabo ng post ko. hahahahahahah :)) ang random ko talaga. =))

ay ayan. dahil nalihis na sa mga drama. ayan, papakafangirl na naman ako. nung kausap ko si tintin nung minsan sa ym, narealize namin na pareho kami ng iniisip. siguro naman medyo obvious na ang buong sambayanan ay may crush kay ikuta toma at pinag-aagawan ito. minsan, iniisip ko, super nagiging mainstream na ang pagiging fan ni toma. maganda yun para sa kanya eh pero minsan alam mo yun, basta. parang yung feeling na naging mainstream na yung dati kayu-kayo lang ng friends mo yung nagkakacrush sa kanya tapos ngayon, super dami na. kaya minsan di na din ako nakikipagtalo kay chii kay toma. hahahahaha :)) kasi narealize ko na may yamapi pa ako. :))

narealize ko kagabi na kaya ko nagustuhan si yamapi eh dahil sa maraming bagay. bukod sa panget kasi yung isang guy sa nobuta wo produce kaya siya yung gusto ko makatuluyan ni nobuta, kinikilig din ako sa character niya dun. =)) ang babaw. nakwento ko na kay celina ito e. kanina lang. ;)) kaya alala ko pa. kasi sabi niya sa nobuta wo produce: “Every girl’s heart is made out of glass. So you can’t hit girls.”

ay grabe, nainlababo na ako nung ever since. kasi nakita niyang binubugbog nung boyfriend nung girl yung girl. at take note, inaapi siya nung girl na yun sa skul kasi weird si yamapi sa nobuta e. at pinagtanggol pa niya. ayun, akira forever! :)) kusano akira. :)) alala ko pa pangalan niya dun kasi nga isa sa mga reason yung scene na yun kung bakit nachuba ako at naging fan ako ni yamapi. :))

kinukuha ko kasi yung mga quotable quotes sa mga dramang kinukuha ko e. ang chaka kasi yung sa hana kimi japan, nawawala na. :( pero yung sa nobuta wo produce, dragon zakura at ang pinakamadaming at patamang quote sa lahat, ang proposal daisakusen. :)

tas ang emo pa nung role ni yamapi sa nobuta. sobrang nagparaya siya ever. ito nga ang conversation niya nung friend niya dun.

kusano akira: i’m giving up.
kiritani shuji: what?
a: i’m giving up on nobuta.
s: serious? (alala ko majide pa yung sinabi niya nito e. xp)
a: i have no right to like/love nobuta.
s: right to love? you don’t need any right to love someone.
a: you do. you’re not allowed to make a girl cry. with me right now, it’s no good.

di ba, ang drama niya. wahahahahaha ;))

ang labo ng post ko. well, lagi naman malabo ang post ko. =))


Leave a Reply

