churlaloo

walang kuryente. :|

on May 19, 2008

ayan, kung kelan naman nakakagamit na ako ng computer e tsaka nawalan ng kuryente. habang ako ay sayang-saya manood ng jdrama na zettai kareshi *absolute boyfriend), with mizushima hiro, ay biglang nagbrownout! kamusta naman. syempre namatay computer. ito ay noong 9pm nung sabado. tapos grabe, sabi ng meralco gagawin daw nila, babalikan, blahblahblah pero di pa din nila ginawa. ay iritang-irita ako. tas la kuryente, la tubig. kaya dinayo ko pa ang kabilang kanto para makiligo sa tita ko kasi la kuryente buong street namin. nakakaloka talaga. grabe. tapos kausap ko yung elem classmate ko sa telepono nang biglang nagkakuryente na! mga 11:20pm na nun. grabe talaga. higit isang araw kami la kuryente. di na tuloy ako nakanood ng zettai kareshi. :(

yun lang ang kwento. :) gudnyt. :)


Leave a Reply

