churlaloo

ketchup ng mcdo. xp

on May 17, 2008

ayan. magagawan ko na din ng post ang pinakamamahal na ketchup/catsup (basta.) ng mcdo. ang pinakamamahal kong ketchup ng mcdo. :)) sorry, bangag lang. e pero kasi sobrang sarap talaga ng ketchup ng mcdo e. matagal ko nang pinaplano magdedicate ng isang post sa ketchup ng mcdo para sa greatness nito. bwahahahaha. =)) oo, bangag na kung bangag ngunit hindi talaga maikakaila ang sarap nito. paulit-ulit lang sinasabi ko. :))

kanina kasi. ulam namin fried chicken. tapos syempre may gravy. tapos naalala ko nung isang time na kumain kami ng chicken sa mcdo sa la trinidad, eh trips ko di mag-gravy at gumamit ng ketchup. @-) hahahahahha =)) nakaubos ako ng katakot-takot na ketchup nun. :))

ayan, going back sa aking storya. e kanina, trips ko din, actually namimiss ko yung lasa ng ketchup ng mcdo. kaya naghanap ako kahit alam kong wala. tapos sabi ng nanay ko, tignan mo sa ref. tapos naalala ko, nung nagpadeliver ang mga libag nung gabi pagkagaling subic. andaming binigay na ketchup ng mcdo. eh andami natira. as in supeeeeeeeeer dami. kaya inuwi ko sa bahay kasi nga napakahilig ko sa ketchup ng mcdo. ayan, tinira ko kaninang lunch ang ketchup. :)) halos sambahin ko na yung ketchup. :))

yun lang ang kwento. :))

kalasa siya ng del monte pero basta. :)) hahahahah :)) masarap din ketchup ng yellow cab kasi heinz yun eh. =)) masarap din talaga ang del monte. @-)

sabi sa packaging ng ketchup ng mcdo, gawa ito sa tubig, tomato paste, high fructose corn syrup and/or sugar, glucose syrup, vinegar, salt at natural flavors. at ito daw ay made in the philippines for exclusive use by mcdonald’s restaurants. bwahahahahha. ang sabaw-sabaw ko ngayon. =))

ibig sabihin, punung-puno ng carbohydrates ito. :)) si thea nga pinapapak yung ketchup galing sa savhet e. :)) ako binubuksan ko muna tas nililipat ko sa kutsara bago ko tirahin. :)) civilized ako e. wahahahahah, nanlaglag pa daw ng iba e. =))

yun lang ang masasabi ko sa post na ito. sa susunod na lang yung may substance. sorry naman sa mga nadisappoint sa kung anuman ang laman ng post na ito. xp


Leave a Reply

