churlaloo

ayan, makakapagpost na ulit ako.

on May 16, 2008

ayan, kahit lagpas alas-tres na ng madaling araw ay gising na gising pa rin ako kahit kakagaling lang ng byahe at nagpaka-FedEx pa kami para maghatid ng mga pinabili at pasalubong ay kering-keri ko pa rin, di ba haha? ayan, namention na din kita, bakla ka. kanina dapat may topic na itong post ko e. may naisip na ako na ipopost kaso nakalimutan ko sa kakabrowse ko ng kung anu-ano. kaya magpopost na lang ako kung meron na akong maikukuwento muli. hahahhahaha :))

balik na lang ulet ako pag sinipag. may nahanap na kasi akong drama na papanoorin kaya nakalimutan ko yung ipopost ko e. di ko mahanap yung headshot-worthy kong pic sa field bio. :(( kelangan ko pa galugarin lahat ng albums ni jut. mmaaya na yun. gudnyt. :)


Leave a Reply

