churlaloo

natatawa ako emman. :))

on April 11, 2008

kating-kati na ako magkwento. may something na kating-kati na ako ikwento kaso di pwede. hahahaha :)) emman kasi, antagal naman ng monday. :))

antagal ko na palang di nagpopost ng album. ay nakakatamad magupload. :))

mawawala ako for 21 days kasi nasa field bio ako.

baj, natouch talaga ako dun sa ginawa niya pero ang sama ko kasi pinagalitan ko pa siya. ang sama ko.

shoot, ang late ko nagising. at nagonline pa ako para isend yung travel pack list sa fb. naglead to pagmultiply. shax, di ko na nagamit sun ko ngayon. pero kaya yan.

babai na. ang random ko talaga. :)


2 responses to “natatawa ako emman. :))

  1. Celulite says:

    Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Celulite, I hope you enjoy. The address is http://eliminando-a-celulite.blogspot.com. A hug.

  2. Pen Drive says:

    Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Pen Drive, I hope you enjoy. The address is http://pen-drive-brasil.blogspot.com. A hug.

Leave a Reply

