churlaloo

last field bio meeting. :( pero super saya. :D

on April 9, 2008

kanina ang last field bio meeting. kanina ang last day of field bio trinoma gimiks, sm north gimiks, tokyotokyo-padamihan-ng-makain-na-kanin days, mga walang pera pangtaxi days kaya naglalakad papuntang trinoma at sm north at mcdo quezon ave sa may mrt. last day na din ng thumbs-up rule slash kung-sino-huling-magtaas-ng-right-thumb-ang-magbabayad system. mamimiss ko yun mga ka-fb o dapat ko bang tawaging mga dora the explorer?? hahahaha :)) pero anlungkot pa din kasi super sandali lang namin nagtrinoma unlike dati na mga hanggang 7:30 ay nagbabasa pa kami ng childrens’ story books sa powerbooks. XD super mamimiss ko ang lahat! bakit ganun parang namamaalam na ako. :)) eh magstart pa nga lang ang totoong fb sa monday, april 14! sigurado mas kulitan pa din dun at tawanan pero nakakamiss din yung mga idle moments lang sa field bio na nagpeprepare ng menu at nagkukuwentuhan at tinititigan ang napakagwapong mukha ni gian [nahawa na ako kay rej at si verge ay nahawa na din. gamutin niyo na si verge. masyado na siyang adik kay gian. :)) ]

mamimiss ko din yung mga kung anu-anong chanos at chenez at churvs na ginagawa namin sa field bio. hahhaahah :)) ang perfect lang talaga ng combination ng mga students. as in akala mo never mo makakaget-along to the max eh chummyness ever na kayo. :)) yung mga tipong hindi mo aakalain na karir pala magsayaw dun sa mga dance whatev sa timezone sa trinoma. [ehem.ahem.em. gian ayun sa mga balita.] ayown, ang daming nakakamiss na tuwing field bio meetings/lectures/idle time lang nangyayari. :))

ay pati yung mga naliligo yung girls sa cr ng grhm. :)) at naguusap tungkol sa mga, hahahahahaha :)) bawal sabihin. :))

anhaba ng aking intro. anyhoos, as usual ay maaga ako gumising dahil may office si daddy at nakikisabay lang ako sa knaya. 5:45 ay gising na ako. umalis ng bahay ng 7 at dumating ng pisay bago mag8am. pagdating sa dorm, KAHIT WALANG FAN, imagine niyo na lang ganu ako natusta sa init at walang bed cover ay natulog ako forever dun. nagising ako dumating si gee-ann pero umalis din siya at nung dumating na si vern ang 9am ay hindi na ako makatulog muli dahil pakuwento na naamn ang loka. ;)) alabyu pa rin verna ;))

tapos punta sa fb bago mag10. eh ang tagal so caf muna. ang tagal pa din as in walang ginagawa kundi titigan si gian. :))

tapos nagcaf muna. nung babalik na kami, nagsasalita na pala speaker so pinagmadali kami ni sir espi. :)) nagtalk siya tungkol sa mga center of gravity ng babae at lalaki at kung paano magimpake. at nagpapatawa naman siya at nakakatawa so OKAAAAAAY naman kahit minsan di maiwasan magspace out sa kagwapuhan ni gian. =)) sorry kung puro gian. yun lang talaga ginagawa namin ni rej at verge eh. :))

tas mga 11.30, grabe tapus na ang field bio. ALAM MO YUNG FEELING NA PUMASOK AKO PARA LANG DITO SA LONG HAIR NA DUDE NA ITO NA NALILIGO SA CRATER LAKE NG PINATUBO NA MAY SULFUR NA DAIG PA ANG SABON NI VICKI BELO. sana naintindihan mo yung nafeel ko nun. as in, eeeeenk, yun na yun?? anyway, after nun, yung mga gusto daw magstay ay magstay dahil may bonus yung mga sasali sa skit ni sir guce. chenez, nagpaclear muna kami ni rej. rarr. eh kasi kaya kami nagpaclear muna kasi wala pa si sir llags sa physic unit eh dapat imeet niya kami kasi nga magstargazing ever sa field bio! =))

tas after namin magregistrar, tawag ever si verge na punta daw kami., ayun, meet kami ni sir llags. parang ambilis lang pero antagal kasi halos di na kami nakakain ng lunch. no time na para umalis. KAYA ANG SOLUTION: MAGPADELI SA MCDO! yayy!

nagpakababoy ulet kami ni rej at 2 mcsavers 50 ang kinain namin. sulit naman ang 100 kasi nabusog ako. pagdating fb, wala pa si rarr na sir guce. nung dumating na siya, explain ng gagawin at nagbihis na.

RARR. ang init sa room 203 sa astb. ewan, ANG INIT TALAGA. pawis na kami. shooting ever at nilait pa nung sir guce na yun ang aking body figure. anyhoo :)) ankyut ko kasi. :))

basta, pagkatapos ng shooting. nagpaclear na naamn at PINAGALITAN AKO NUNG MATARAY NA GUY SA REGISTRAR. :(( grabe, pahiyang-pahiya ako dun. sorry naamn kung makulit ako at inaasikaso ko ang clearance ni baj. wabshoo baj. :-* :))

ayoko na siya isipin. pero bottomline ay nagtrinoma kami at si paeng ang nagbayad ng taxi dahil siya ang huling nagtaas ng right thumb. :)) kawawang di nakakaalam ng systema. :))

anyhaws, timezone. syempre paakyat, kita namin yung sinehan. i have this certain desire na manood talaga ng sine ng araw na yun. lahat kami gusto manood ng sine. kaso dahil baksyon na at fb pa kami, syemnpre less ang allowance. kaya suffering from bankruptcy kami. kaya hanggang ttig na lang kami sa poster. :(( ang saaaaaaad.

timezone! weeeeeh. financer namin si emmanbabes! >:D< ambait! kanta ng ilang songs at ang sobrang feel na feel ni jombo na pagkanta. "it's all in the emotions" sabi ni jombo. =))

kaso umalis na si emman. la na kami financer. magpaxray daw. kaya no choice. punta kami landmark. at dumating na emman. KUMAIN NG ICE CREAM NA LIBRE NI EMMAN! iba talaga pag mayaman! :))

tas balik timezone. kanta kami. 3 na lang kami. nalagas kasi umuwi na sina oj, jer at jombo. kanina pa umuwi si geeann. at humiwalay na kami kina airah, pjoy at norman dahil di naman kami interested magsayaw at wala naman kaming pera at powercard. so ang kumanta na lang sa dulo ay ako, rej at emman. at biglang UUWI NA AKO. ANJAN NA DAW SI DADI. ang saaaaaaaadd talaga. :(( TODO takbo ako kasi andun na daw si daddy. pagdationg ko wala siya kasi yun pala umikot pa siya aksi pinaalis na siya.

may kasama siyang officemate na nakisabya. tita daw ni benjie. as in tuason. :)) coincidence nga naamn. :)) TAPOS UWI NA! aga ko nakauwi ngayon. 7pm! dati 7 di pa ako nasusundo trinoma nun eh.

at heto ngayon, nagbblog. di ako nood drama ngayon. =P :)) sige, nytnyt. babai. :D


Leave a Reply

